10 คาเฟ่เด็ด ใกล้โครงการบ้านบางใหญ่ บ้านราชพฤกษ์ และบ้านนนทบุรี

          จังหวัดนนทบุรีเป็นจังหวัดที่ใกล้กรุงเทพฯและยังมีคาเฟ่สวย ๆ บรรยากาศดี ๆ อยู่มากมาย ซึ่งเหมาะกับการเดินทางไปเที่ยวช่วงวันหยุด และใช้เวลาเดินทางไม่นาน วันนี้ Lalin property จึงได้รวบรวมเอา 10 คาเฟ่เด็ด ใกล้โครงการบ้านบางใหญ่ บ้านราชพฤกษ์ และบ้านนนทบุรี ที่เขาบอกกันว่าทั้งเด็ด และลับสุดยอด จนใคร ๆ ที่มาจังหวัดนนทบุรีจะต้องแวะมา โดยคาเฟ่ทั้ง 10 คาเฟ่นั้นก็ยังอยู่ใกล้กับโครงการของ Lalin property มากถึง 7 โครงการกันเลยทีเดียว หากวันหยุดนี้ยังไม่มีแพลนไปไหน ไปตามเช็คอินคาเฟ่เด็ด และลับทั้ง 10 คาเฟ่กันได้เลย

  1. My Castle Beach


ขอบคุณภาพจาก :
https://www.facebook.com/mycastlecafe/

          เริ่มต้นกันที่คาเฟ่ชายหาดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ติดสะพานพระนั่งเกล้า ที่ให้ฟิลเหมือนพักผ่อนอยู่ริมทะเล สามรถนั่งเล่นชิว ๆ รับลมจากแม่น้ำแบบสบาย ๆ  อีกทั้งมีมุมให้ถ่ายรูปเล่นเยอะมาก ๆ มีสระว่ายน้ำสีฟ้าที่ตัดกับตัวร้านที่เป็นสีชมพูทำให้ร้านดูน่ารักขึ้น ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงขนาดเล็กเข้ามาที่ร้านได้ แต่มีกฎว่าน้องต้องอยู่ในรถเข็นหรือกระเป๋าตลอด (ไม่อนุญาติให้น้อง ๆ เดินบนพื้น ทราย หรือนั่งบนโซฟา) สามารถพาน้อง ๆ ถ่ายรูปได้ โดยต้องอุ้มน้องไว้ อีกทั้งยังมีที่นั้งให้เลือกหลายโซนไม่ว่าจะเป็นโซนในร่มหรือจะเป็นโซนกลางแจ้ง ในส่วนเมนูอาหารและเครื่องดื่มนั้น ก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน แถมอาหารยังน่าทานมาก ๆ เลย โดย My Castle Beach นั้น ยังอยู่ไม่ไกล้จากโซนโครงการบ้านบางใหญ่ บ้านราชพฤกษ์ และบ้านนนทบุรี โดยใช้เวลาเดินทางจาก Lanceo CRIB รัตนาธิเบศร์ – ท่าอิฐ 2 ไม่เกิน 15 นาทีเท่านั้น

เส้นทางการเดินทางจากโครงการบ้านไปยัง My Castle Beach

Lanceo CRIB รัตนาธิเบศร์ – ท่าอิฐ 2 >> https://goo.gl/maps/9oQGNhMZH3uL1KJV8 

  1. Rongsi Studio


ขอบคุณภาพจาก : https://www.bkkmenu.com/eat/we-recommend/rongsi-studio.html

          คาเฟ่และโฮมสเตย์ที่ตั้งอยู่บนเกาะเกร็ด ให้บรรยากาศโรงสีข้าวโบราณ แต่เดิมทีพื้นที่แห่งนี้เป็นที่ตั้งของโรงสีไทยอุดม โรงสีข้าวพลังงานไอน้ำ ที่มีอายุกว่า 100 ปี ซึ่งในปัจจุบันคุณลิขิต สินสถาพรพงศ์และหุ้นส่วนผู้ก่อตั้ง ตั้งใจรีโนเวทพื้นที่แห่งนี้ให้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ แต่ยังคงอนุรักษ์บรรยากาศและโครงสร้างไม้สักของโรงสีเอาไว้ โดยมีการจัดแบ่งโซนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโซน Rongsi Homestay โฮมสเตย์ที่เปิดพื้นที่ให้คนที่สนใจเข้าพักได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศธรรมชาติริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้ตลอดทั้งวัน และยังมีโซน Milli Cafe & Restaurant คาเฟ่และร้านอาหาร ที่เต็มไปด้วยมุมถ่ายภาพมากมาย พร้อมด้วยเมนูอาหารที่หลากหลายให้เลือก โดยร้าน Rongsi Studio นั้น ยังอยู่ไม่ไกลจากโซนโครงการบ้านบางใหญ่ บ้านราชพฤกษ์ และบ้านนนทบุรี ใช้เวลาเดินทางจากโครงการ Lanceo CRIB รัตนาธิเบศร์ – ท่าอิฐ 2 ไม่เกิน 20 นาทีถึง

เส้นทางการเดินทางจากโครงการบ้านไปยัง Rongsi Studio

Lanceo CRIB รัตนาธิเบศร์ – ท่าอิฐ 2 >> https://goo.gl/maps/LnBXef2wrdDthBtf8 

  1. Záda.space


ขอบคุณภาพจาก : https://today.line.me/th/v2/article/PGVr77V 

          คาเฟ่บ้านหลังเล็กสีขาว ท่ามกลางบรรยากาศในสวนบนรอบ ๆ เป็นพื้นหญ้าให้แสนอบอุ่น มีโซนรองรับทั้ง ในร่ม และโซนกลางแจ้ง บ้านถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาว สะอาดตา ของตกแต่งภายในร้านถูกจัดวาง ไว้อย่างเรียบง่าย มีมุมให้ถ่ายรูปสไตล์มินิมอล เมนูขนมและเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลาย ร้าน Záda.space นั้นก็อยู่ไม่ไกลจากโซนโครงการบ้านบางใหญ่ บ้านราชพฤกษ์ และบ้านนนทบุรี โดยใช้เวลาเดินทางจากโครงการ Lalin town Lanceo crib ชัยพฤกษ์ – ไทรน้อย ไม่เกิน 10 นาทีถึงเลย

เส้นทางการเดินทางจากโครงการบ้านไปยัง Záda.space

Lalin town Lanceo crib ชัยพฤกษ์ – ไทรน้อย >> https://goo.gl/maps/Cj9Mg5oQAh2ECGjg9

  1. STEEL BOX cafe


ขอบคุณภาพจาก : https://iameat.blog/รีวิว-steel-box-cafe-คาเฟ่ลับบรรยากา/

          คาเฟ่ลับอีกคาเฟ่หนึ่งของจังหวัดนนทบุรี เป็นคาเฟ่วิวทุ่งนาที่อยู่ในย่านบางใหญ่ คาเฟ่เป็นอาคารแนววินเทจ มีโซนที่นั่งรองรับทั้งในร่มที่สามารถมองเห็นวิวทุ่งนาได้สบาย ๆ  และโซนกลางแจ้งรับลมบรรยากาศทุ่งนา หากมาในตอนที่ทุ่งนายังเขียวอยู่นั้นก็ให้ฟิลนั่งเล่นมองดูวิวเพลิน ๆ ได้เลย อีกทั้งยังมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก ๆ อีกด้วย ร้าน STEEL BOX cafe นั้น ก็อยู่ใกล้โซนโครงการบ้านบางใหญ่ โดยหากเดินทางจากโครงการบ้าน Lanceo Crib รัตนาธิเบศร์ – เวสต์เกต (แก้วอินทร์) และโครงการบ้าน Lanceo PRIDE กาญจนาภิเษก – คลองถนน นั้นใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 10 นาที จากทั้งสองโครงการบ้านเลย

เส้นทางการเดินทางจากโครงการบ้านไปยัง STEEL BOX cafe

Lanceo Crib รัตนาธิเบศร์ – เวสต์เกต (แก้วอินทร์) >> https://goo.gl/maps/DLcuYbEgH354Vt578 

Lanceo PRIDE กาญจนาภิเษก – คลองถนน >> https://goo.gl/maps/j65KFJmDdtjrfEhF6 

  1. Sanyong cafe


ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/Sanyongcafe/

          คาเฟ่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากครอบครัวของเจ้าของร้านที่เปิดร้านขายยาจีนชื่อดังย่านเยาวราช ซึ่งได้นำเอาวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมจีน มาประยุกต์ให้เข้ากับความทันสมัยในปัจจุบัน จึงออกมาเป็นคอนเซปของร้าน “ซันหยง คาเฟ่” โดยภายในร้านเปิดให้บริการถึงสองชั้น ตกแต่งโทนสีเขียว และน้ำตาลอ่อน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในคาเฟ่ของใต้หวันเลยที่เดียว อีกทั้งยังมีเมนูหลากหลายให้เลือกทั้งของคาวและของหวานอีกด้วย การเดินทางจากร้าน Sanyong cafe นั้นก็ไม่ไกลจากโซนบ้านบางใหญ่ บ้านราชพฤกษ์ และบ้านนนทบุรี โดยหากเดินทางจากโครงการบ้าน Lanceo Crib รัตนาธิเบศร์ – เวสต์เกต (แก้วอินทร์) และโครงการบ้าน Lanceo PRIDE กาญจนาภิเษก – คลองถนน นั้นใช้เวลาเดินทางออกมาจากทั้งสองโครงการไม่เกิน 10 นาทีก็ถึงร้านเลย 

เส้นทางการเดินทางจากโครงการบ้านไปยัง Sanyong cafe

Lanceo Crib รัตนาธิเบศร์ – เวสต์เกต (แก้วอินทร์) >> https://goo.gl/maps/MXGZRwWdtge7T1h37 

Lanceo PRIDE กาญจนาภิเษก – คลองถนน >> https://goo.gl/maps/M2HW3Uwa2bYchByP9 

  1. Wai Jai Cafe


ขอบคุณภาพจาก : https://paikondieow.com/waijai-cafe/

          คาเฟ่สไตล์แคมป์ปิ้ง ที่ยกเอาอุปกรณ์ตั้งแคมป์มาไว้ที่ร้าน ให้ฟิลบรรยากาศไปนั่งกางเต็นท์กินกาแฟท่ามกลางธรรมชาติติดริมน้ำ (คลองประปา) ชิว ๆ เลย โดยร้านยังมีเมนูของหวาน และของคาวให้เลือกหลากหลายเมนูเลย ไม่ว่าจะเป็นไข่กะทะ ขนมปังปิ้ง ชา กาแฟ และอื่น ๆ อีกหลากหลายเมนู ที่จะเสิร์ฟให้พร้อมกับบรรยากาศธรรมชาติติดริมน้ำ ในช่วงเช้า หรือช่วงเย็น ๆ อากาศไม่ร้อน มีลมพัดผ่านตลอดทั้งวัน สามรถนั่งชิล ถ่ายรูปเล่นได้สบาย ๆ อีกทั้งยังใกล้โครงการบ้านในโซนบ้านบางใหญ่ บ้านราชพฤกษ์ และบ้านนนทบุรีถึงสองโครงการ โดยใช้เวลาเดินทางออกมาจากโครงการ Lanceo วงแหวนฯ – พระราม 5 ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 5 นาที และโครงการ Lanceo CRIB ปิ่นเกล้า-วงแหวนฯ (ซ.วัดส้มเกลี้ยง) ใช้เวลาเพียง 5 นาทีก็สามารถไปนั่งชิว ๆ จิบกาแฟท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติได้สบาย ๆ เลย

เส้นทางการเดินทางจากโครงการบ้านไปยัง Wai Jai Cafe

Lanceo วงแหวนฯ – พระราม 5 >> https://goo.gl/maps/hhZvWvKJsrt3bsnE8 

Lanceo CRIB ปิ่นเกล้า-วงแหวนฯ (ซ.วัดส้มเกลี้ยง) >> https://goo.gl/maps/TcfGzsBUhNaikqM28

  1. MileMily Cafe


ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/milemily.official/

          คาเฟ่สไตล์เกาหลีเปิดใหม่ที่มีเอกลักษณ์เป็นรูปหน้ายิ้มสีเหลืองสุดน่ารัก แถมมีมุมถ่ายรูป และมีพร็อพไว้ให้ถ่ายรูปเกือบทุกที่ในร้าน อีกทั้งยังเป็นคาเฟ่แนว Pet Friendly สามารถพาน้อง ๆ มาถ่ายรูปน่ารัก ๆ ได้อีกด้วย คาเฟ่เปิดให้บริการถึงสองชั้น การตกแต่งของร้านนั้นเน้นสีสันโดดเด่นอย่างสีเหลืองมีหน้ายิ้มเป็นหลัก ซึ่งเกิดจากความชอบของเจ้าของร้าน ที่ชื่นชอบตัวการ์ตูน Smiley ในการ์ตูนเรื่อง The Emoji Movie ส่วนเมนูนั้นก็หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นขนม หรือเมนูเครื่องดื่ม ก็น่าทานสุด ๆ เลย อีกทั้งยังใกล้โครงการบ้านในโซนบ้านบางใหญ่ บ้านราชพฤกษ์ และบ้านนนทบุรี โดยใช้เวลาเดินทางออกมาจากโครงการ Lanceo CRIB ปิ่นเกล้า-พระราม 5 (ซ.วัดพระเงิน) เพียงแค่ 5 นาที ก็ถึงร้าน MileMily Cafe ก็สามารถไปถ่ายรูป นั่งจิบกาแฟได้อย่างชิว ๆ 

เส้นทางการเดินทางจากโครงการบ้านไปยัง MileMily Cafe

Lanceo CRIB ปิ่นเกล้า-พระราม 5 (ซ.วัดพระเงิน) >> https://goo.gl/maps/gN3uXMbRSfBVJKqe9

  1. Assava cafe and learning space


ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/assava.cafe/

          คาเฟ่น่ารัก ๆ มีการตกแต่งน่ารัก ๆ เอาใจสายหวาน และเด็ก ๆ มีมุมไว้ให้ถ่ายรูปเล่นหลายมุม มีโซนเปิดให้บริการทั้งหมด 3 ชั้น ในส่วนของสองชั้นแรกนั้นเป็นโซนคาเฟ่ โดยชั้นที่ 2 มีระเบียงด้านนอกที่สามารถออกไปถ่ายรูปได้ ส่วนในชั้นที่ 3 นั้น จะเป็นโซน Learning สำหรับเด็ก ๆ เมนูเครื่องดื่ม และขนมก็มีให้เลือกหลากหลายมาก ๆ อีกด้วย อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับโครงการบ้านในโซนบ้านบางใหญ่ บ้านราชพฤกษ์ และบ้านนนทบุรี โดยใช้เวลาเดินทางจากโครงการ บ้านลลิล รัตนาธิเบศร์ – เวสต์เกต นั้นก็ใช้เวลาไม่นานอีกด้วย ใช้เวลาไม่เกิน 15 นาทีก็ถึงที่ร้าน Assava cafe and learning space แล้ว

เส้นทางการเดินทางจากโครงการบ้านไปยัง Assava cafe and learning space

บ้านลลิล รัตนาธิเบศร์ – เวสต์เกต >> https://goo.gl/maps/Bhv9P22xt4Cuj2549 

  1. Chaina cafe (ชายนา คาเฟ่)


ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/CHAINA.CAFE.COFFEE.and.BISTRO/

          คาเฟ่บรรยากาศธรรมชาติแบบทุ่งนา นั่งมองวิวชิว ๆ อารมณ์แบบได้พักผ่อนสุด ๆ โดยร้านมีให้เลือกนั่งได้สองโซนกันไปเลย ทั้งในร่มที่สามารถมองเห็นวิวทุ่งนาได้สบาย ๆ  และโซนกลางแจ้งรับลมบรรยากาศทุ่งนาชิว ๆ ยังมีมุมให้ถ่ายรูปกับธรรมชาติอีกด้วย มีเมนูเครื่องดื่ม ของหวาน และของคาว นั้นก็มีให้เลือกหลากหลายเลย อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับโครงการบ้านในโซนบ้านบางใหญ่ บ้านราชพฤกษ์ และบ้านนนทบุรี โดยใช้เวลาเดินทางจากโครงการ Lanceo PRIDE กาญจนาภิเษก – คลองถนน ไม่เกิน 20 นาทีก็ถึงที่ Chaina cafe พร้อมนั่งชิว ๆ ได้สบาย ๆ

เส้นทางการเดินทางจากโครงการบ้านไปยัง Chaina cafe (ชายนา คาเฟ่)

Lanceo PRIDE กาญจนาภิเษก – คลองถนน >> https://goo.gl/maps/5yGVwaDpP7k8y6p67

  1. ธรรมชาติโอชา


ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/thammachadocha/

          ปิดท้ายกันด้วยคาเฟ่บรรยากาศธรรมชาติอีกคาเฟ่หนึ่ง ให้บรรยากาศแบบธรรมชาติในสวน มีความร่มรื่น สบายตาแบบสุด ๆ โซนที่นั่งก็มีให้เลือกถึงสองโซนกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นโซนในร่มที่ยังสามารถมองเห็นวิวภายนอกได้ และโซนภายนอกก็มีที่นั่งแบบวิวในสวน และที่นั่งแบบวิวริมระเบียงริมสระบัวอีกด้วย ส่วนของเมนูนั้น จะเน้นไปทางอาหารคาวสะเป็นหลัก แต่ก็ยังมีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย และอาหารอีกสาน ให้ได้เลือกทานได้ อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับโครงการบ้านในโซนบ้านบางใหญ่ บ้านราชพฤกษ์ และบ้านนนทบุรี มาก ๆ โดยใช้เวลาเดินทางจากโครงการ Lanceo CRIB ปิ่นเกล้า-วงแหวนฯ (ซ.วัดส้มเกลี้ยง) เพียงแค่ 5 นาทีก็ถึง และใช้เวลาเดินทางจากโครงการ Lanceo วงแหวนฯ – พระราม 5 ไม่เกิน 10 นาทีก็ถึงร้านธรรมชาติโอชา ได้อย่างรวดเร็ว

เส้นทางการเดินทางจากโครงการบ้านไปยัง

Lanceo CRIB ปิ่นเกล้า-วงแหวนฯ (ซ.วัดส้มเกลี้ยง) >> https://goo.gl/maps/ZyNmgXiErChZAq3D8 

Lanceo วงแหวนฯ – พระราม 5 >> https://goo.gl/maps/t1k3yAfS8w7Pn8RA9 

จากการรวบรวม 10 คาเฟ่เด็ด ที่ใกล้กับโครงการบ้านของ Lalin Property ในโซนบ้านบางใหญ่ บ้านราชพฤกษ์ และบ้านนนทบุรี เช้าไว้ด้วยกัน ทำให้รู้ว่ามีคาเฟ่หลากหลายแนวที่อยู่ในระแวกเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นแนวเกาหลี เกาใจ แนวน่ารัก ๆ และแนวธรรมชาติ ให้เลือกเที่ยวกันได้สบาย ๆ เลย อีกทั้งยังใกล้โครงการบ้านของ Lalin Property มากถึง 7 โครงการอีกด้วย หากสนใจบ้านในโซนบ้านบางใหญ่ บ้านราชพฤกษ์ และบ้านนนทบุรี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lalinproperty.com/zone-bangyai/

ลงทะเบียนโครงการที่สนใจเพื่อรับสิทธิแต่ละโครงการ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมแต่ละโครงการได้

Lanceo PRIDE กาญจนาภิเษก – คลองถนน ราคาบ้านเริ่มต้น 3 ล้าน*

Lanceo CRIB ปิ่นเกล้า – พระราม 5 (ซ.วัดพระเงิน) ราคาบ้านเริ่ม 3.3 ล้าน*

Lalin town Lanceo crib ชัยพฤกษ์ – ไทรน้อย ราคาบ้านเริ่ม 3 ล้านกว่า*

Lanceo Crib รัตนาธิเบศร์ – เวสต์เกต (แก้วอินทร์) ราคาบ้านเริ่ม 3 ล้านกว่า*

Lanceo CRIB รัตนาธิเบศร์ – ท่าอิฐ 2 ราคาบ้านเริ่มต้น 4.69 – 6 ล้าน*

Lanceo วงแหวนฯ – พระราม 5 ราคาบ้านเริ่ม 4 ล้านกว่า – 7 ล้าน*

Lanceo CRIB ปิ่นเกล้า-วงแหวนฯ (ซ.วัดส้มเกลี้ยง) ราคาบ้านเริ่มต้น 3.19 – 5 ล้าน*

สำหรับท่านใดที่สนใจ และกำลังมองหาบ้าน และทาวน์โฮมนั้น สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการอื่น ๆ ได้ที่ www.lalinproperty.com/