5 จุดเช็คอิน ใกล้โครงการบ้านฉะเชิงเทรา และทาวน์โฮมฉะเชิงเทรา

          จังหวัดฉะเชิงเทรานั้น เป็นจังหวัดที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และยังมีแหล่งท่องเที่ยวอยู่อีกไม่น้อยเลย จึงเป็นอีกตัวเลือกนึงที่ทำให้ผู้คนนิยมไปท่องเที่ยว พักผ่อน ได้อย่างสบาย ๆ และในวันนี้ Lalin Property ได้รวบรวมเอา 5 สถานที่ท่องเที่ยวเด็ด และสิ่งอำนวยความสะดวกเข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้งยังใกล้โครงการบ้านฉะเชิงเทรา Lanceo CRIB ฉะเชิงเทรา – โสธร และโครงการทาวน์โฮมฉะเชิงเทรา Lio ฉะเชิงเทรา – บางพระ โครงการจาก Lalin Property อีกด้วย หากวันหยุดนี้ยังไม่มีแพลนไปไหน ไปตามเช็คอินทั้ง 5 จุดนี้กันได้เลย

           1.วัดโสธรวรารามวรวิหาร
          เป็นอีกหนึ่งวัดที่สำคัญที่สุดในจังหวัดฉะเชิงเทรา มี “หลวงพ่อพุทธโสธร” พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดฉะเชิงเทรา ในทุก ๆ วัน จะมีผู้คนจากทุกสารทิศเดินทางมาสักการะ และขอพรจากหลวงพ่อพุทธโสธร โดยเชื่อกันว่าพระพุทธรูปองค์นี้มีความศักดิ์สิทธิ์มาก ดลบันดาลให้พืชพันธุ์ธัญญาหาร อุดมสมบูรณ์ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บได้อีกด้วย และรอบ ๆ วัดโสธรวรารามวรวิหารยังมีตลาดขายของฝากอีกมากมายที่สามารถซื้อกลับไปฝากญาติสนิทมิตรสหายได้อีกเยอะแยะเลย ในส่วนของการเดินทางก็ไม่ไกลจากโครงการบ้านฉะเชิงเทรา ใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 นาที และถ้าหากมาจากโครงการทาวน์โฮมฉะเชิงเทรา นั้น ใช้เวลาเดินทางประมาณ 13 นาทีถึงเลย

          2.วัดบางปรงธรรมโชติการาม
          วัดสวยบรรยากาศสงบใน อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา โดยภายในวัดมีความงดงามของมหาเจดีย์ศรีพุทธวรญาณ ขนาดใหญ่ตั้งโดดเด่นอยู่ที่กลางวัด ทำให้วัดบางปรงเป็นที่สะดุดตาของใครหลาย ๆ คนที่ผ่านมา ภายในพระมหาเจดีย์มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมสายให้กราบไหว้สักการะ รวมทั้งวิหารหลวงพ่ออู่ทองพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ เชื่อกันว่าถ้ามาขอพรสิ่งใด ก็ได้สมใจปรารถนา ใครผ่านไปแถวจังหวัดฉะเชิงเทรา ห้ามพลาดที่จะแวะเข้าไปสักระบูชาเสริมความเป็นศิริมงคลให้กับชีวิต และอีกทั้งยังได้พักผ่อนกับบรรยากาศที่สงบภายในวัดอีกด้วย ส่วนเรื่องของการเดินทางนั้นก็ไม่ไกลจากโครงการบ้านฉะเชิงเทรา  ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 2 นาที ส่วนโครงการทาวน์โฮมฉะเชิงเทรา  ใช้เวลาเดินทาง 9 นาทีถึงวัดเลย

          3.โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา
          แหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ได้ทำการปรับโฉมใหม่มาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร โรงหนัง แหล่งช้อปปิ้งต่าง ๆ ในวันหยุดอาจจะพาครอบครัวไปทานอาหาร ช้ปปิ้ง หรือทำกิจกรรมร่วมกันได้สบาย ๆ อีกทั้งระยะทางก็ไม่ไกลจากโครงการบ้านฉะเชิงเทรา และโครงการทาวน์โฮมฉะเชิงเทรา ถ้าเดินทางมาจากทั้งสองโครงการนั้นใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 10 นาที ก็ถึงโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา

          4.มีน้ำ มีปลา cafe&restaurant
          ร้านอาหารที่บรรยากาศดีใจกลางเมืองฉะเชิงเทราที่อยู่ติดริมแม่น้ำบางปะกง มีวิวที่สามารถมองเห็นวัดหลวงพ่อโสธรได้อย่างชัดเจน ร้านอาหารใหญ่บรรยากาศดีมีให้เลือกที่นั้งได้หลายโซน ไม่ว่าจะเป็นโซนกลางแจ้ง หรือโซนห้องแอร์ มีที่จอดรถให้สะดวกสบาย ส่วนเมนูอาหารนั้น มีให้เลือกหลากหลายสามารถรองรับลูกค้าทุกกลุ่มได้ การเดินทางนั้นก็สะดวกมาก ๆ เลย หากเดินทางมาจากโครงการบ้านฉะเชิงเทรา หรือโครงการทาวน์โฮมฉะเชิงเทรา นั้นใช้เวลาเดินทางมาจากทั้งสองโครงการไม่เกิน 15 นาที ถึงร้านอาหารมีน้ำมีปลาเลย

          5.Nava House Café
          คาเฟ่สุดชิคริมแม่น้ำบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา Nava House Café เป็นคาเฟ่น่ารัก ๆ สไตล์มินิมอลที่มีชื่อเสียงติดอันดับ 1 ใน 5 ร้านคาเฟ่ที่ดีที่สุดในจังหวัดฉะเชิงเทรา ยังมีเมนูเครื่องดื่มและเมนูขนมที่เอาใจสายถ่ายรูปชิล ๆ อีกหลายกลายเมนูเลย การเดินทางยังสะดวกมาก ๆ แถมยังมีที่จอดรถให้อีกด้วย ไม่ต้องกังวลเรื่องจะไม่มีที่จอดรถ ในส่วนของการเดินทางนั้น ถ้าหากมาจากโครงการบ้านฉะเชิงเทรา  ใช้เวลาเดินทางมาไม่เกิน 20 นาทีก็ถึงที่ร้าน ส่วนทาวน์โฮมฉะเชิงเทรา นั้นใช้เวลาเดินทางน้อยกว่า ใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีก็ถึงที่ร้าน

          จากการรวบรวมเอา  5 จุดเช็คอินที่สำคัญหลัก ๆ ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ไม่ว่าจะเป็นวัดโสธรวรารามวรวิหาร วัดบางปรงธรรมโชติการาม ที่เป็นวัดสำคัญของจังหวัดฉะเชิงเทรา โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา แหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ร้านอาหารมีน้ำมีปลา บรรยากาศดีอยู่ติดริมแม่น้ำบางปะกง และคาเฟ่ Nava House Café ที่มีชื่อเสียงในจังหวัดฉะเชิงเทรา อีกทั้งการเดินทางไปทั้ง 5 จุดเช็คอินนี้ ยังอยู่ใกล้กับโครงการบ้าน Lanceo CRIB ฉะเชิงเทรา – โสธร โดยโครงการมีบ้านเดี๋ยว บ้านแฝดอิสระ พร้อมสโมสรและสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นเพียง  2.79 – 5 ล้านบาท*   

          หากสนใจโครงการบ้านฉะเชิงเทราสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนเข้าชมโครงการได้ที่ >>Lanceo CRIB ฉะเชิงเทรา – โสธร และยังใกล้โครงการทาวน์โฮม Lio ฉะเชิงเทรา – บางพระ ทาวน์โฮมติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวก ราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท*

          หากสนใจโครงการทาวน์โฮมฉะเชิงเทราสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนเข้าชมโครงการได้ที่ >>Lio ฉะเชิงเทรา – บางพระ อีกทั้งยังมีโครงการดี ๆ อีกหลายโครงการจาก Lalin Property อีกด้วย

          สำหรับท่านใดที่สนใจ และกำลังมองหาบ้าน และทาวน์โฮมนั้น สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการอื่น ๆ ได้ที่ www.lalinproperty.com/