ให้ทุกวันมีแต่ความ Luxury กับ “ บ้าน ลำลูกกา 6 โครงการใหม่ ” จาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้

                 บ้าน ไม่ใช่แค่ที่พักอาศัย แต่ยังเป็นสถานที่สร้างความผ่อนคลายและความเป็นส่วนตัว เป็นที่ที่สร้างขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับต้องการและความฝันของทุกคน บ้านจึงเป็นสถานที่ที่สะท้อนความเป็นตัวตนเจ้าของบ้านได้อย่างชัดเจน โดยบ้าน ลำลูกกา ทั้ง 6 โครงการใหม่ จะสะท้อนถึงความ Luxury ให้กับเจ้าของบ้านผ่านการตกแต่งแบบ French Colonial Style ให้ทุกวันได้สัมผัสกับความหรูหรา

               เมื่อพูดถึงความ Luxury หรือความหรูหรานั้น สิ่งแรกที่คนนึกถึงคงหนีไม่พ้นประเทศฝรั่งเศส เมืองที่ผู้คนต่างคลั่งไคล้ศิลปะในทุกยุคทุกสมัยไม่ว่าจะเป็น เเฟชั่น อาหารการกิน หรือแม้กระทั่งสถาปัตยกรรมของฝรั่งเศสอันเป็นแรงบันดาลใจในการตกแต่ง บ้าน ลำลูกกา ทั้ง 6 โครงการใหม่จาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ องค์กรที่พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มีคุณภาพมาตรฐาน บนทำเลที่โดดเด่น และรูปลักษณ์ที่ทันสมัย บริการที่ประทับใจ ในราคาที่คุ้มค่า ด้วยการจัดการแบบมืออาชีพ

               โดยบ้าน ลำลูกกา ทั้ง 6 โครงการ ประกอบไปด้วย Lanceo CRIB วงแหวนฯ รังสิต – คลอง 4, บ้านลลิล The Prestige วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 6, Lalin Town Lanceo CRIB ลำลูกกา – คลอง 2, Lalin Town Lanceo CRIB รังสิต – คลอง 2, Lanceo CRIB วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 4-5 และ Lanceo CRIB วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 6 เป็นโครงการใหม่ที่นำเสนอความหรูหราภายใต้การตกแต่งแบบ French Colonial Style ที่จะทำให้ทุกคนเป็นเจ้าของความ Luxury ได้ทุกวัน

มาเริ่มทำความรู้จักกับ บ้าน ลำลูกกา ทั้ง 6 โครงการสุด Luxury กันเลย

1. Lanceo CRIB วงแหวนฯ รังสิต – คลอง 4

กับคอนเซ็ปต์ TIMELESS LUXURY LIVING ที่สุดแห่งชีวิตหรูหรา เหนือกาลเวลา

สัมผัสคุณค่า สะท้อนเอกลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยที่เหนือระดับ สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิต

ที่สมบูรณ์แบบ บ้านหรูสไตล์ French Colonial ซึ่งนำแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอันงดงามของฝรั่งเศส ผสานกับวิถีชีวิตแบบไทยอย่างลงตัว สร้างมนต์เสน่ห์ไม่เสื่อมคลายฉีกกฎจากบ้าน ลำลูกกา แบบเดิม ๆ  เพียบพร้อมไปด้วย Facilities ครบครันและ Green Space ขนาดใหญ่ ร่มรื่น พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว ในบรรยากาศส่วนตัว

            อีกทั้งยังเดินทางสะดวก ใกล้กับวงแหวนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก), ทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์), สนามบินนานาชาติดอนเมือง และ รถไฟฟ้าสายสีเขียว (คูคต)

            นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Market Village & Home Pro รังสิต, Future Park รังสิต, Max Value รังสิต-คลอง 2, Makro คลองหลวง และ Lotus คลองหลวง เรียกได้ว่าใช้ชีวิตบนความหรูหราอย่างไม่มีสะดุดกันเลยทีเดียว

2. บ้านลลิล The Prestige วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 6

บ้านลลิล The Prestige สร้างคุณค่าให้เจ้าของผ่านการถ่ายทอดความสำเร็จด้วยการที่ตกแต่งให้มีความ Luxury เหนือทุกระดับ ด้วยบ้านคุณภาพ ดีไซน์ฝรั่งเศส ในสไตล์ French Colnial ผ่านแรงบันดาลใจบ้านและสวนฝรั่งเศส สไตล์โพรวองซ์ ซึ่งบรรจงออกแบบและพัฒนาให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทำให้ บ้านโซนลำลูกกา  โครงการนี้มีความเหนือชั้นไปอีกขั้น รวมถึงโครงการยังรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวให้ผู้อาศัยรู้สึก Luxury ได้ทุกวันเมื่ออยู่บ้าน อันเนื่องมาจากพื้นที่สีเขียวของโครงการนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากพระราชวังแวร์ซาย เรียกได้ว่าผู้อาศัยจะได้สัมผัสกับความหรหูหรานี้ไม่รู้จบ

            นอกจากนี้บ้านลลิล The Prestige วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 6 ยังใกล้กับวงแหวนฯ (ลำลูกกา), ใกล้ทางด่วนจตุโชติ และใกล้รถไฟฟ้าสีเขียวสถานีคูคต ถือว่าเป็นทำเลทองเลยก็ว่าได้เพราะไม่ว่าจะเดินทางอย่างไร ก็สะดวกไปหมด นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสุดตระการตาให้ผู้อาศัยได้สัมผัสความ Luxury อีกด้วย

3. Lalin Town Lanceo CRIB ลำลูกกา – คลอง 2

Lalin Town Lanceo CRIB โครงการนี้มาในคอนเซ็ปต์ New Modern Design for Modern Lifestyle ที่มาพร้อมกับความอลังการ บนทำเลคุณภาพที่มีมูลค่าถึง 1,500 ล้านบาท ผ่านการพัฒนาโดยนักอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพอย่าง ลลิล พร็อพเพอร์ตี้

โดยโครงการนี้ถูกออกแบบให้รับกับไลฟ์สไตล์คนเมืองไม่ว่าจะเป็น สิ่งอำนวยความสะดวก การเดินทาง รวมถึงการตกแต่งในดีไซน์ French Colonial Style ที่จะช่วยตอบโจทย์ความ Luxury ให้กับผู้อาศัย อีกทั้งยังมีรูปแบบบ้านที่กว้างกว่าบ้าน ลำลูกกา โครงการไหน ๆ ด้วยรูปแบบบ้านหรู King size 4 ห้องนอนที่จะมาช่วยเติมเต็มความสุขของชีวิตและครอบครัวไม่มีจำกัด

            Lalin Town Lanceo CRIB ลำลูกกา – คลอง 2 สรุปได้ว่าเป็นบ้านเดี่ยวโครงการที่อลังการบนทำเลมูลค่าสูง รายล้อมด้วย Lifestyle Mall ขนาดใหญ่ เช่น Future Park รังสิต นอกจากนี้ยังใกล้กับแหล่งงาน สถานพยาบาลชั้นนำ นอกจากนี้ยังสะดวกทุกการเดินทางสู้ใจกลางเมืองด้วย รถไฟฟ้าสายคูคตสถานีคูคต, ทางยกระดับอุตราภิมุข, ถนนวิภาวดีรังสิต และสนามบินดอนเมือง ตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์อย่างสมบรูณ์แบบ

4. Lalin Town Lanceo CRIB รังสิต – คลอง 2

                        Lalin Town Lanceo CRIB โครงการนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Modern Exotic Nature รวมทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตสมัยใหม่กับอาณาจักรที่ตอบโจทย์สังคมคนเมือง ใกล้แหล่งชุมชม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เชื่อมต่อทุกความต้องการ ด้วยแนวคิด Happiest in your life ออกแบบให้ทุกตารางนิ้วภายในบ้าน คือพื้นที่แห่งความสุข เพราะที่สุดแห่งความสุขของชีวิต…เริ่มต้นที่ “บ้าน” กับสังคมคุณภาพอันอบอุ่นใน “ลลิลทาวน์”

                        อีกทั้งโครงการนี้ยังเปี่ยไปด้วยชุมชนคุณภาพ ด้วยสาธารณูปโภคครบครัน ปลอดภัยหมดกังวลกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV และสวนหย่อมขนาดใหญ่กลางโครงการเติมเต็มความสุขทุกช่วงเวลาพักผ่อน เรียกได้ว่าเป็นโครงการบ้าน ลำลูกกาที่ครบจบตอบสนองทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยเลยก็ว่าได้

5. Lanceo CRIB วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 4-5

                    Lanceo CRIB วงแหวนฯ – ลำลูกกา โครงการนี้มาพร้อมกับพื้นที่สีเขียวพร้อมสวนสาธารณะกว่า 1 ไร่ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ช่วยยกระดับความ Luxury ให้กับโครงการไปอีกขั้น

                    บ้าน ลำลูกกา โครงการนี้มอบสัมผัสแห่งการอยู่อาศัย บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อการใช้ชีวิตบนถนนลำลูกกา – ถนนรังสิต – นครนายก – ถนนวงแหวนตะวันออก – ถนนสายไหม – ถนนพหลโยธิน – ถนนวิภาวดี ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ แฟชั่นไอส์แลนด์ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต บิ๊กซีลำลูกกา โลตัสรังสิต – คลอง 4 อีกทั้งเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว ทางด่วนจตุโชติ ดอนเมืองโทลล์เวย์

6. Lanceo CRIB วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 6

            Lanceo crib วงแหวน – ลำลูกกา โครงการนี้ มาในคอนเซ็ปต์ The Endless Exceptional Life ไม่สิ้นสุดชีวิตเหนือระดับ รวมทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตสมัยใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยสังคมเมือง ใกล้แหล่งชุมชม เพียบพร้อมความสะดวกสบาย เเละสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  อาทิ Fitness Modern Clubhouse ระบบรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินตลอด 24 ชม. พื้นที่ส่วนกลางให้กว้างขวาง เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตเหนือระดับในแบบฉบับเฉพาะ

ด้วยแนวคิด Urban Sharing Community ที่ออกแบบให้ทุกที่เป็นพื้นที่ของคุณทุกตารางเมตร ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า ให้ความร่มรื่น ฟอกปอดได้สะอาด เป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง หรือ พื้นที่โมเดิร์นคลับเฮ้าส์ที่รวมทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต

ส่วนในเรื่องของการออกแบบยังบ่งบอกถึงชีวิตที่มีระดับด้วยบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ ซึ่งมีผนังบ้านส่วนตัว ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่น สะท้อนถึงความเหนือระดับในทุกมิติบนพื้นที่ส่วนตัวแบบฉบับเฉพาะ โดดเด่นด้วยดีไซน์ รูปแบบบ้านสไตล์ โมเดิร์น สไตรป์ คอนเทมโพรารี่ (Modern Stripe Contemporary) กับลายเส้นกราฟิก และโทนสีเทา ที่ให้อารมณ์หรูหราและคงคอนเซ็ปต์ French Colonial style ที่ดีไซน์บ้านให้ล้ำสมัยด้วยเส้นสายที่ร้อยเรียงดุจงานศิลปะชั่นสูง ออกแบบฟังก์ชั่นภายในควบคู่กับไลฟ์สไตล์ชีวิต

            บ้าน ลำลูกกา ทั้ง 6 โครงการข้างต้นที่กล่าวมาล้วนตอบสนองและเน้นไปที่ The Right Symbols of Happiness ความสุขที่ใช่กับสไตล์ที่ลงตัว เพื่อเสริมให้บ้าน ไม่ใช่เพียงเเค่ที่พักอาศัยธรรมดา เเต่ บ้าน คือ ความสุขและวิธีชีวิตของผู้อาศัย

ซึ่งสัญลักษณ์แห่งการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ ของบ้าน ลำลูกกา ทั้ง 6 มุ่งเน้นไปที่การส่งมอบความ Luxury ให้ผู้พักอาศัยด้วยแบบบ้านดีไซน์ French Colonial Style ที่ผสมผสานความสวยงามกับการออกแบบพื้นที่ใช้สอยแบบใหม่ ให้สมาชิกอยู่รวมกันอย่างมีความสุข ตอบสนองการใช้งานได้อย่างแท้จริง และสัมผัสได้ถึงความหรูหราของดีไซน์บ้าน

            อีกทั้งยังมีความโดดเด่น ดังนี้

  • Upper Class Design Approach ฟังก์ชั่นดีไซน์ให้ตอบรับทุกช่วงวัยอย่างมีระดับ
  • Finest Quality Material ใส่ใจมากกว่าในทุกคุณภาพวัสดุ อุปกรณ์ตกแต่งภายใน สะท้อนรสนิยมทันสมัย
  • Seamless Life เชื่อมชีวิตสู่ทุกจุดหมายการเดินทางบนทำเลศักยภาพ
  • Sophisticated Security System ระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมกล้อง CCTV ตลอด 24 ชม.
  • Experience Smart Living ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้กว้างขวาง พร้อมคลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ฯลฯ
  • Luxury Green Design เพิ่มพื้นที่สีเขียว สวนสวยและซุ้มทางเข้า-ออกโครงการ French Colonial Style หรูหราท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น

ท้ายที่สุดการจะเลือกตัดสินใจซื้อบ้านสักหลังคงหนีไม่พ้นปัจจัยเรื่องราคาซึ่งบ้าน ลำลูกกา ทั้ง 6 โครงการที่กล่าวมาข้างต้นมีราคาเท่าไหร่กันบ้าง ลองมาดูกัน

  1. Lanceo CRIB วงแหวนฯ รังสิต – คลอง 4 ราคาเริ่ม 3.7 ล้าน*
  2. บ้านลลิล The Prestige วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 6 ราคาเริ่ม 4 ล้าน*
  3. Lalin Town Lanceo CRIB ลำลูกกา – คลอง 2 ราคาเริ่ม 3.9 ล้าน*
  4. Lalin Town Lanceo CRIB รังสิต – คลอง 2 ราคาเริ่ม 3.29 ล้าน*
  5. Lanceo CRIB วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 4-5 ราคาเริ่ม 3.19 ล้าน*
  6. Lanceo CRIB วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 6 ราคาเริ่ม 3 ล้าน*

แต่! ถ้ายังเลือกไม่ถูกลองมาดูจุดเด่นที่นอกเหนือจากดีไซน์สุด Luxury ของแต่ละโครงการกัน

1. Lanceo CRIB วงแหวนฯ รังสิต – คลอง 4

  • ราคาเริ่ม 3.7 ล้าน*
  • บ้านหรูดีไซน์ใหม่ 4 ห้องนอน
  • ใกล้วงแหวนฯ เพียง 3.35 กม.
  • โปรโมชั่นฟรีเฟอร์ + แอร์เต็มหลัง*

2. บ้านลลิล The Prestige วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 6

  • ราคาเริ่ม 4 – 7 ล้าน*
  • บ้านหรู 4 ห้องนอน
  • ทำเลใกล้ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว (คูคต) ใกล้วงแหวนฯ (ลำลูกกา) และ ใกล้ทางด่วนจตุโชติ
  • ส่วนกลาง ประหยัดพลังงานด้วยหลอดไฟ LED แบบ Solar Cell และระบบหมุนเวียนน้ำดูแลสวนสาธารณะ

3. Lalin Town Lanceo CRIB ลำลูกกา – คลอง 2

  • ราคาเริ่ม 3.9 – 6 ล้าน*
  • บ้านหรู 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ
  • โปรโมชั่น ฟรี! โอน + แอร์เต็มหลัง*
  • ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานนีคูคต ใกล้สนามบินดอนเมือง เเละทางด่วน (โทลล์เวย์)

4. Lalin Town Lanceo CRIB รังสิต – คลอง 2

  • ราคาเริ่ม 3.29 ล้าน*
  • บ้านซีรีย์ใหม่ 4 ห้องนอน
  • โปรโมชั่น ฟรี! โอน + แอร์เต็มหลัง*
  • ใกล้ถนน รังสิต-นครนายก และใกล้ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

5. Lanceo CRIB วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 4-5

  • ราคาเริ่ม 3.19 – 4 ล้าน*
  • บ้านซีรีย์ใหม่ 4 ห้องนอน
  • โปรโมชั่น ฟรี แอร์ เต็มหลัง*
  • พร้อมเข้าอยุ่ !

6. Lanceo CRIB วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 6

  • ราคาเริ่ม 3 – 5 ล้าน*
  • บ้านรุ่นใหม่ 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ
  • โปรโมชั่น ฟรีโอน + แอร์เต็มหลัง*
  • ใกล้วงแหวนฯ + ทางด่วนจตุโชติ

            นอกจากบ้าน ลำลูกกา 6 โครงการข้างต้นที่กว่ามาเเล้ว บริษัท ลลิล ยังมีโครงการที่น่าสนใจในโซนลำลูกกา รังสิต ให้คุณได้สัมผัสความหรูหราอีกมากมาย อาทิ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด  ทาวน์โฮม ลำลุกกา ดูโครงการอื่น ๆ เพิ่มเติม คลิก