จูงมือกันเที่ยว 8 คาเฟ่ ใกล้บ้านลำลูกกา และทาวน์โฮมลำลูกกา ในเดือนกุมภาพันธ์

           หากพูดถึงเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักนั้น วันนี้ Lalin property จึงได้รวบรวมคาเฟ่ในโซนบ้านลำลูกกา และทาวน์โฮมลำลูกกา มากให้ถึง 8 คาเฟ่ แต่ละคาเฟ่มีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป เหมาะสำหรับจูงมือพาแฟน หรือจูงมือพาคนในครอบครัวเที่ยวได้ อีกทั้งยังใช้เวลาเดินทางไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก โดยคาเฟ่ทั้ง 8 คาเฟ่นั้นก็ยังอยู่ใกล้กับโครงการของ Lalin property มากถึง 13 โครงการกันเลยทีเดียว หากวันหยุดนี้ยังไม่มีแพลนไปไหน จูงมือพากันไปเช็คอินคาเฟ่ต่าง ๆ ได้เลย

1. ถ้วยถังไอติม ม.รังสิต


ขอบคุณภาพจาก : https://www.eventpass.co/event/6rqVBf

          คาเฟ่สวย การตกแต่งร้านไตล์จีน-ฮ่องกง ภายในร้านมีการตกแต่งด้วยโคมไฟสีแดง และทาสีกำแพงให้ดูเก่า รวมถึงการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ให้ดูเหมือนอยู่ในโรงเตี๊ยมน้ำชาในหนังจีนเลย ในส่วนของเมนูก็มีหลากหลายให้เลือก เมนูหมั่นโถวที่สามารถจับคู่กับไอศกรีมได้หลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นไมโล ถั่วตัด มันม่วง ชาไต้หวัน เต้าหู้ และอื่น ๆ อีกทั้งยังมีเมนูหมั่นโถวนึ่ง หมั่นโถ่วทอด และเมนูชานมไข่มุก ให้เลือกชิมหลากหลาย และยังมีมุมให้ถ่ายรูปสไลต์จีน-ฮ่องกงแบบย้อนยุคอีกหลากหลายมุมอีกด้วย โดยร้านถ้วยถังไอติม ม.รังสิต นั้น ก็อยู่ไม่ไกลจากโครงการทาวน์โฮมลำลูกกาอีกด้วย ใช้เวลาเดินทางจากโครงการ Lio BLISS รังสิต – บางพูน เพียงแค่ 16 นาทีเท่านั้น

เส้นทางการเดินทางจากโครงการไปยัง ถ้วยถังไอติม ม.รังสิต

Lio BLISS รังสิต – บางพูน >> https://goo.gl/maps/Sbv31Qp5bmBVzGfYA 

2. Breadtory Cafe

ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/Breadtorycafe 

          คาเฟ่เปิดใหม่ย่านลำลูกกาปทุมธานี ที่มีการตกแต่งร้านน่ารัก ๆ สไตล์มินิมอลแบบญี่ปุ่น และมีขนมปังโฮมเมดที่ทำแบบสดใหม่ทุกวัน การแต่งร้านนั้นโดดเด่นตั้งแต่รูปทรงคาเฟ่แบบ curve ที่มีกระจกรอบด้าน ดีไซน์ให้แสงธรรมชาติสามารถส่องเข้ามาภายในร้านทำให้ได้ฟิลคาเฟ่ญี่ปุ่น เมื่อเข้ามาภายในร้านก็จะเจอมุมถ่ายรูปหลายมุม มีสวนหินย่อม ๆ ที่เราสามารถมองออกไปภายนอกได้ และสามารถถ่ายรูปผ่านกระจกทรงวงรีได้อีกด้วย ทำให้ได้ฟิลความเป็นมินิมอลสุด ๆ  แถมร้านนั้นยังคุมโทนสีขาว สีน้ำตาลอ่อน สีเทา ไว้ได้เป็นอย่างดี และถึงแม้จะเป็นร้านเล็ก ๆ แต่มีที่นั่งให้เลือกนั่งชิวได้ถึง 2 ชั้น หากมองลงมาจากชั้นสอง สามารถมองลงมาเห็นวิวชั้นที่หนึ่ง และยังสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้ทั้ง 2 ชั้นอีกด้วย โดยร้าน Breadtory Cafe นั้นก็อยู่ไม่ไกลจากโครงการทาวน์โฮมลำลูกกา โดยใช้เวลาเดินทางจากโครงการ Lio BLISS รังสิต – บางพูน เพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น

เส้นทางการเดินทางจากโครงการไปยัง Breadtory Cafe

Lio BLISS รังสิต – บางพูน >> https://goo.gl/maps/7FPCr7pSYfN1XW786 

3. Better Cup Canteen & Cafe

ขอบคุณภาพจาก : https://www.ryoiireview.com/restaurant/view/5236

          ค่าเฟ่สไตล์ Loft ผสมกับความเป็นมินิมอล การตกแต่งสวยงาม โดยการใช้โทนสีฟ้า ที่มีการแซมสวนหย่อมใบไม้สีเขียวตามผนังและเสา ให้ความรู้สึกสดชื่น และร่มรื่น อีกทั้งยังมีที่นั่งให้เลือกหลายโซนไม่ว่าจะเป็นโซนในร่มหรือจะเป็นโซนกลางแจ้ง โดยโซนในร่มนั้นเป็นห้องแอร์ขนาดปานกลางมีโต๊ะนั่งรองรับมากพอสมควร ส่วนโซนกลางแจ้งนั้นมีโต๊ะที่ติดถนนข้างหน้าร้านอยู่เพียงแค่ 2-3 โต๊ะเท่านั้น อีกทั้งยังมีมุมให้ถ่ายรูปแนว ๆ หลายมุมเลย ในส่วนของอาหารนั้น ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว หรืออาหารหวาน ก็ได้มีการตกแต่งได้น่ารับประทานอีกด้วย ส่วนของราคาแต่ละเมนูก็น่ารักไม่แพงเกินไป แถมยังมีบริการฟรี wifi ส่วนของที่จอดรถนั้น ก็มีให้จอดได้ตรงริมถนนด้านใน หรือสามารถจอดรถตรงข้ามร้านหรือเยื้อง ๆ หน้าร้านก็ได้อีกด้วย โดยร้าน Better Cup Canteen & Cafe นั้นก็อยู่ไม่ไกลจากโครงการบ้านลำลูกกา และทาวน์โฮมลำลูกกา โดยใช้เวลาเดินทางจากโครงการ Lalin Town Lanceo CRIB ลำลูกกา – คลอง 2 และ Lalin Town Lio รังสิต – คลอง 2 ใช้เวลาเดินทางจากทั้งสองโครงการไม่เกิน 10 นาที

เส้นทางการเดินทางจากโครงการไปยัง Better Cup Canteen & Cafe

Lalin Town Lanceo CRIB ลำลูกกา – คลอง 2 >> https://goo.gl/maps/z8SC92uvXKwqgpHr5 

Lalin Town Lio รังสิต – คลอง 2 >> https://goo.gl/maps/H5mgyCcLEUF753CZ6

4. A piece of Moon

ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/a.piece.of.moon.th

          คาเฟ่ชิล ๆ ที่เป็นร้านเล็กๆ แต่มีคนแวะเวียนมาเรื่อย ๆ จุดเด่นของร้านอยู่ที่เบเกอรี่ การตกแต่งของร้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย โดยทั้งภายในร้าน และภายนอกร้านนั้นเน้นไปที่การสีขาว ให้ความรู้สึกโล่ง โปร่ง และสบายตามาก ๆ ส่วนของการวางเฟอร์นิเจอร์ก็ถูกวางแบบสไตล์มินิมอล ทำให้มีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ หลายมุมเลย ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มนั้น ก็มีให้เลือกหลากหลายเมนู และเมนูของหวานก็มีให้เลือกหลากหลายเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นครัวซองต์ฝรั่งเศส Blueberry Mousse Cheese cake ชูครีม และวาฟเฟิล ของหวานแต่ละเมนูก็ยังน่าทานมา ๆ อีกด้วย โดยร้าน A piece of Moon นั้นก็อยู่ไม่ไกลจากโครงการบ้านลำลูกกา และทาวน์โฮมลำลูกกา โดยใช้เวลาเดินทางจากโครงการ Lio BLISS ลำลูกกา – คลอง 2 และ Lalin Town Lio รังสิต – คลอง 2 ใช้เวลาเดินทางจากทั้งสองโครงการไม่เกิน 15 นาที

เส้นทางการเดินทางจากโครงการไปยัง A piece of Moon

Lio BLISS ลำลูกกา – คลอง 2 >> https://goo.gl/maps/xBvSvo7Y9Q2tYi8p8 

Lalin Town Lanceo CRIB ลำลูกกา – คลอง 2 >> https://goo.gl/maps/3G1NS8j492Xx6DKX7

5. La Miette ละเมียด โฮมคาเฟ่

ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/lamiette?locale=th_TH

          คาเฟ่โฮมเมทน่ารัก ๆ ที่ไม่ใหญ่มาก ตัวคาเฟ่เป็นตึก 3 ชั้น 2 คูหา โดยคาเฟ่นั้น เน้นไปทางสีขาว ตกแต่งสลับกับงานไม้ทำให้ดูมินิมอลมาก ๆ และยังทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่นเหมือนได้นั่งพักผ่อนกินขนมอร่อย ๆ อยู่ที่บ้านเลย ทางร้านมีที่จอดรถหน้าร้านได้ 3-4 คัน ในส่วนของมุมถ่ายรูปนั้นก็มีหลากหลายมุมให้เลือกถ่ายกัน แต่ถ้าไปในช่วงที่คนน้อยจะถ่ายรูปออกมาได้สวยมาก ๆ เลย ในส่วนของเครื่องดื่มนั้น ทางร้านได้มี signature ของร้าน คือ ชื่นจิต และชื่นใจ ที่ถ้าได้ไปแล้วพลาดไม่ได้เลย และของหวานนั้นก็มีให้เลือกหลากหลายเมนูอีกด้วย โดยร้าน La Miette ละเมียด โฮมคาเฟ่ นั้นก็อยู่ไม่ไกลจากโครงการบ้านลำลูกกา และทาวน์โฮมลำลูกกา โดยใช้เวลาเดินทางจากทั้งสามโครงการ Lio BLISS รังสิต – คลองหลวง, Lio BLISS รังสิต – คลองหลวง 2 และ Lalin Town Lio รังสิต – คลอง 2 นั้นใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที

เส้นทางการเดินทางจากโครงการไปยัง La Miette ละเมียด โฮมคาเฟ่

Lio BLISS รังสิต – คลองหลวง >> https://goo.gl/maps/A7toXPfEef78BWcM8 

Lio BLISS รังสิต – คลองหลวง 2 >> https://goo.gl/maps/A7toXPfEef78BWcM8 

Lalin Town Lio รังสิต – คลอง 2 >> https://goo.gl/maps/PZmFjidy7KHK1he66

6. THREE ICONIC

ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/Threeiconic/

          คาเฟ่น่ารัก ๆ ไตล์ญี่ปุ่น ที่ให้บรรยากาศร่มรื่น สบายตา และสดชื่นมาก ๆ ตามสไตล์ของญี่ปุ่น เป็นคาเฟ่ที่พร้อมให้เปิดรับประสบการณ์ชิว ๆ ในการพักสมอง ทำให้ได้รับแรงบันดาลใจอะไรใหม่ ๆ สัมผัสถึงความสุขที่แท้จริง หลีกหนีความวุ่นวายได้อีกด้วย ภายในร้านมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ สไตล์ญี่ปุ่นหลากหลายมุมเลย มีต้นไม้ต้นเล็ก ๆ น่ารัก ๆ ตั้งไว้ตามโต๊ะนั่ง ตกแต่งภายในร้านสวยงาม ภายนอกร้านก็ยังมีมุมถ่ายรูปให้ฟิลการตั้งแคมรอบกองไฟ ใกล้ริมแม่น้ำ มีสะพานแม่น้ำ อีกทั้งยังมีมุมขอพร และมีที่ให้แขวนป้ายขอพรอีกด้วย ในส่วนของเมนูของหวานนั้น ก็มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำสตรอว์เบอร์รี่ช็อคโกแลต ชานมไต้หวัน หรือจะเป็นครัวซองต์ ก็น่าทานมาก ๆ โดยร้าน THREE ICONIC นั้นก็อยู่ไม่ไกลจากโครงการทาวน์โฮมลำลูกกาอีกด้วย โดยใช้เวลาเดินทางจากโครงการ Lio BLISS รังสิต – คลอง 4 นั้น ใช้เวลาเดินไม่เกินแค่ 30 นาที

เส้นทางการเดินทางจากโครงการไปยัง THREE ICONIC

Lio BLISS รังสิต – คลอง 4 >> https://goo.gl/maps/68BG9dZfmysyPe9k6

7. DE FACTO CAFE AND EATERY

ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/Defactocafeandeatery/

          บรรยากาศภายในร้านตกแต่งมาในธีมสีขาวสไตล์มินิมอล โต๊ะที่ใช้เป็นหินอ่อนทำให้มีความหรูหรา และยังมีสีเขียวจากต้นไม้ที่ห้อยลงมาจากด้านบนเพดานตัดกับร้านที่เป็นสีขาว ทำให้ผู้ที่มาใช้บริการได้รู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งยังมีที่นั่งให้เลือกถึงสองโซน ทั้งโซนภายในร้าน และโซนภายนอกร้าน โดยโซนภายนอกร้านจะเหมาะกับกลุ่มมาแฮงค์เอาท์ ปาร์ตี้ นั่งดื่มกัน และมีดนตรีสดในตอนกลางคืนอีกด้วย สามารถมานั่งเล่นชิว ๆ กันได้สบาย ๆ เลย ส่วนมุมถ่ายรูปก็มีให้เลือกหลายมุมมาก ๆ ในส่วนของเมนูอาหารนั้นมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารฝรั่ง อาหารฟิวชั่น ในส่วนของเครื่องดื่มก็จะมี ชา กาแฟ น้ำผลไม้ เบียร์ ไวน์ และอื่น ๆ ให้เลือกได้ตามใจชอบเลย โดยร้าน DE FACTO CAFE AND EATERY นั้นก็อยู่ไม่ไกลจากโครงการบ้านลำลูกกา และทาวน์โฮมลำลูกกา โดยใช้เวลาเดินทางจากโครงการ Lio BLISS รังสิต – คลอง 4 และ บ้านบุรีรมย์ รังสิต – ลำลูกกา (คลอง 4) ใช้เวลาเดินทางจากทั้งสองโครงการไม่เกิน 15 นาทีก็ถึงร้านเลย

เส้นทางการเดินทางจากโครงการไปยัง DE FACTO CAFE AND EATERY

Lio BLISS รังสิต – คลอง 4 >> https://goo.gl/maps/ZDHoJiSDwtN3WZ3KA 

บ้านบุรีรมย์ รังสิต – ลำลูกกา (คลอง 4) >> https://goo.gl/maps/ksv66DjVzx2Xg2Wr8

8. LAMAI Garden Craft & Cafe

ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/lamaigarden/

          คาเฟ่ที่เกิดจากความตั้งใจแรกของเจ้าของร้านที่อยากกลับมาพัฒนาถิ่นกำเนิด ในการเป็นเกษตรกร ความตั้งใจที่สอง คืออยากทำให้คาเฟ่นี้เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ ของคนที่ชอบนั่งเงียบ ๆ ชอบภูเขา ชอบทะเล ให้ฟิลเหมือนอยู่ในป่า โดยมีการพัฒนารสชาตของกาแฟ ให้มีกลิ่นเหมือนกลิ่นของชากลิ่นที่ละมุน เข้ากับบรรยากาศธรรมชาติได้แบบสุด ๆ  ในส่วนของขนมหวาน อาหารคลีนเรียกน้ำย่อยได้พอ ๆ กับอาหารคาว ทำให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย หรือสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ ความตั้งใจที่สาม คืออยากแบ่งปันประสบการณ์ แลกเปลี่ยนทักษะของกลุ่มคนที่มีหัวใจรักงาน “คราฟต์” หรืองานทำมือ ผ่านเวิร์กช็อปง่าย ๆ ได้แบบ ฟรี! ไปเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน เรื่องการปลูกต้นไม้ เรื่องศิลปะหัตถกรรม และงานประดิษฐ์ของทุกชาติทุกภาษา โดยทางคาเฟ่เปิดกว้างสำหรับทุกกิจกรรม จากความตั้งใจทั้งสามข้อนั้น จึงทำให้เกิดเป็น “LAMAI Garden Craft & Cafe” แห่งนี้ขึ้นมา อีกทั้งยังมีมุมให้ถ่ายรูปฟิลบรรยากาศแบบธรรมชาติ เหมือนอยู่ต่างจังหวัดเลยทีเดียว โดยร้าน  LAMAI Garden Craft & Cafe นั้นก็อยู่ไม่ไกลจากโครงการบ้านลำลูกกา และทาวน์โฮมลำลูกกา โดยใช้เวลาเดินทางจากโครงการ Lalin Town Lanceo CRIB วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 6 และ บ้านลลิล The Prestige วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 6 นั้นใช้เวลาเดินทางจากทั้งสองโครงการไม่เกิน 20 นาทีก็ถึงร้านเลย

เส้นทางการเดินทางจากโครงการไปยัง DE FACTO CAFE AND EATERY

Lalin Town Lanceo CRIB วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 6 >> https://goo.gl/maps/1BUakbCawPqfCgzx5 

บ้านลลิล The Prestige วงแหวนฯ – ลำลูกกา คลอง 6 >> https://goo.gl/maps/iMzGusvRwtbHKLbG9

         จากการรวบรวม 8 คาเฟ่หลากหลายสไตล์ ที่ใกล้กับโครงการบ้านของ Lalin Property ในโซนบ้านลูกกา เช้าไว้ด้วยกัน ซึ่งมีคาเฟ่หลากหลายสไตล์เข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นแนวญ่ปุ่น แนวน่ารัก ๆ หรือแนวธรรมชาติ ให้เลือกเที่ยวกันได้สบาย ๆ เลย อีกทั้งยังใกล้โครงการบ้านของ Lalin Property มากถึง 13 โครงการอีกด้วย หากสนใจบ้านในโซนบ้านลำลูกกา และทาวน์โฮมลำลูกกา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lalinproperty.com/zone-rangsit/ 

สำหรับท่านใดที่สนใจ และกำลังมองหาบ้าน และทาวน์โฮมนั้น สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการอื่น ๆ ได้ที่ www.lalinproperty.com/