ไปงานขึ้นบ้านใหม่ทั้งที ก็ต้องมีของขวัญติดมือไปฝากเจ้าของบ้านสักหน่อย
Lalin Society เลยมีไอเดียของขวัญขึ้นบ้านใหม่มาฝาก
รับรองว่าถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับแน่นอน 💙💙💙
หากคุณคือคนที่กำลังมองหาบ้านใหม่ เลือกชมโครงการ/ทำเลที่ถูกใจจาก

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ได้เลย คลิก : https://bit.ly/3pVxUJw

 

1. สัตว์มงคล
ตามความเชื่อของชาวไทยเชื้อสายจีน การให้รูปภาพหรือรูปปั้นสัตว์มงคล เป็นการเสริมสิริมงคลให้กับผู้อยู่อาศัย เหมาะอย่างยิ่งที่จะให้เป็นของขวัญขึ้นบ้านใหม่ เช่น ภาพวาดม้า 8 ตัวที่สื่อถึงความสามัคคี ความแข็งแรง และความสำเร็จเสริมให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง รูปปั้นมังกรสัตว์เทพมงคลที่เปรียบเสมือนตัวแทนของความแข็งแกร่ง และความสำเร็จ หรือจะเป็นภาพปลาคราฟ ที่จะช่วยเสริมฮวงจุ้ยด้านการเงิน รับรองว่าบ้านนี้เฮงแน่นอน

2. เครื่องฟอกอากาศ
ในยุคที่สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ ฝุ่นกลายเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยาก เครื่องฟอกอากาศจึงเป็นไอเท็มจำเป็นที่หลายๆ บ้านต้องมี นอกจากจะช่วยกรองอากาศแล้ว ยังช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และลดอาการภูมิแพ้ของคนในบ้านได้อีกด้วย

3. ต้นไม้มงคล
ต้นไม้มงคลกลายเป็นไอเท็มสุดฮิตในช่วงปีที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะมีความหมายดีๆ ช่วยเสริมสิริมงคลแก่บ้านแล้ว ต้นไม้บางสายพันธุ์ยังมีลักษณะพิเศษที่สวย โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ เปรียบเสมือนของแต่งบ้านอีกชิ้นเลยก็ว่าได้ เช่น ต้นออมเงินออมทอง ที่มีชื่อสุดแสนจะมงคล เชื่อว่าจะช่วยให้เจ้าของบ้านมีเงินเหลือเก็บเหลือใช้ และ ว่านรวยไม่เลิก แค่ชื่อก็รู้แล้วว่ามงคลแน่นอน ช่วยเสริมให้เจ้าของบ้านร่ำรวยเงินทอง

4. เครื่องครัว
ไอเท็มพื้นฐานที่ทุกบ้านต้องมีติดไว้ จะให้เป็นชุดจานชาม หรือเป็นชุดชงชา/กาแฟ ก็รับรองว่าเจ้าของบ้านได้ใช้แน่นอน ซึ่งชุดจานชามนอกจากจะมีไว้ใช้รับประทานอาหารแล้ว ยังสามารถใช้ตั้งโชว์ประดับบ้านได้อีกด้วย จะมีไว้ใช้หรือไว้โชว์ก็ดีหมด

5. เครื่องหอม
เทียนหอมหรือก้านไม้หอม เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะแก่การมอบให้เป็นของขวัญขึ้นบ้านใหม่ เพราะกลิ่นถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยปรับอารมณ์ ความรู้สึก และสร้างบรรยากาศที่ดีให้ผู้อยู่อาศัย ทั้งนี้ผู้ให้สามารถเลือกกลิ่นให้เหมาะสมกับบุคลิกของเจ้าของบ้านได้อีกด้วย