บ้านเดี่ยวรามอินทรา กับ ความสะดวกสบายเเห่งการอยู่อาศัย

            รามอินทราถือเป็นทำเลทองของยุคนี้เลยก็ว่าได้ เนื่องจากเป็นทำเลที่สะดวกสบายในการเดินทางมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ผู้คนในทุกช่วงอายุ อาทิ  ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล สถานศึกษา สวนสาธารณะ เป็นต้น

            นอกจากนี้รามอินทรา ยังเป็นย่านที่เหมาะเเก่การขยายครอบครัว ลงหลักปักฐาน ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมรามอินทราเป็นย่านที่มีคอนโดและบ้านมากมายให้ผู้คนได้เลือกอาศัย และสถานที่ที่เหมาะเเก่การขยายครอบครัวนั้นคงจะไม่มีอะไรเหมาะไปมากกว่าการเลือกซื้อบ้าน เนื่องจากบ้านมีพื้นที่ที่กว้างขวาง ไม่แออัด มีระบบความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชม. อีกทั้งยังมีความเงียบสงบ รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกเเบบครบครัน

            จากการกล่าวข้างต้นเพื่อให้เข้าใจถึงความสำคัญในการเลือกซื้อบ้านที่รามอินทรา สามารถจำแนกเหตุผล ได้ดังนี้

  1. ทำเลสะดวกสบายเชื่อมต่อทุกการเดินทาง : บริเวณรามอินทราและบริเวณใกล้เคียงมีที่ตั้งที่สะดวกในการเดินทางไปยังใจกลางกรุงเทพมหานคร มีการเชื่อมต่อถนนสำคัญอย่างทางด่วนและรถไฟฟ้าที่ทำให้การเดินทางเข้าออกจากพื้นที่นี้เป็นเรื่องสะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น ร้านค้าสะดวกซื้อ ร้านอาหาร โรงเรียน และโรงพยาบาลในบริเวณใกล้เคียง
  2. เหมาะเเก่การลงทุน: การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ที่มีการพัฒนาและการขยายเติมเต็มของกรุงเทพมหานครอย่างย่านรามอินทราซึ่งมีศักยภาพในการเพิ่มมูลค่าของทรัพย์สินในอนาคต ราคาบ้านและอสังหาริมทรัพย์ในบริเวณที่มีการพัฒนาเร็ว ๆ มักมีแนวโน้มในการเพิ่มขึ้นตามเวลา ทำให้ที่ดินของย่านรามอินทราเต็มไปด้วยแหล่งอสังหาริมทรัพย์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หรือบ้าน
  3. รามอินทรามีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน: บริเวณรามอินทราและบริเวณใกล้เคียงมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าที่หลากหลาย, ร้านอาหาร, ห้างสรรพสินค้า,สวนสาธารณะ,โรงพยาบาล หรือสถานศึกษา ทำให้ชีวิตที่นี่มีคุณค่าและสะดวกสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนทุกช่วงอายุ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมครอบครัวหลายครัวเลือกที่จะซื้อบ้านอยู่ที่รามอินทรา
  4. โอกาสทางธุรกิจ: บริเวณนี้มีศูนย์กลางทางธุรกิจและค้าขายที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีโอกาสทางธุรกิจและการงานที่มากมายสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มธุรกิจของตนเองหรือทำงานในบริษัทใหญ่ในพื้นที่นี้ อีกทั้งยังมีจำนวนประชากรมาก ทำให้เหมาะเเก่การเริ่มธุรกิจ
  5. สิ่งอำนวยความบันเทิง: มีสถานที่บันเทิงหลายแห่งในบริเวณรามอินทรา รวมถึงห้างสรรพสินค้าและสถานที่ท่องเที่ยว เช่น สวนสนุก โรงภาพยนตร์ และแหล่งช้อปปิ้ง

           โดยสรุปรามอินทราเป็นย่านที่เหมาะการการเลือกซื้อบ้านเป็นที่สุดเนื่องจากเป็นย่านที่มีความสะดวกสบายในการเดินทางที่เชื่อมต่อได้ทุกเส้นทางเเละวิธีการเดินทาง มีแหล่งท่องเที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันตอบโจทย์กลุ่มคนทุกช่วงอายุ และเป็นแหล่งที่เหมาะเเก่การลงทุนรวมถึงสร้างโอกาสทางธุรกิจเนื่องจากเป็นย่านที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วในกรุงเทพมหานคร

           หลังจากฟังเหตุผลดีๆ ของการมีบ้านอยู่รามอินทราเเล้ว ทุกคนคงอยากรู้เเล้วว่าบ้าน รามอินทรา ที่จะมีทำเลดี ความสะดวกครบครัน หรือเหมาะแก่การลงทุน จะมีโครงการไหนน่าสนใจกันบ้าน

           เราขอนำเสนอ บ้านรามอินทรา 4 โครงการ ที่ตอบโจทย์เรื่องทำเลทองเเละมีศักยภาพสูงในอนาคตซึ่งทั้ง 4 โครงการ ตั้งบนทำเล ที่สุดแห่งความสะดวกสบาย เพราะเป็นโครงการใกล้ถนนใหญ่ขนาด 6 เลน เข้าออกได้ถึง 5 เส้นทาง ทั้งทาง ถ.คู้บอน, ปัญญา-รามอินทรา , รามอินทรา 109, ถ.หทัยราษฎร์ และถนนเลียบวงแหวนเชื่อมต่อทุกการเดินทางด้วย ถ.วงแหวนรอบนอก (กาญจนาภิเษก) และ ทางด่วนวงแหวน ฯ – รามอินทรา – อาจณรงค์ พร้อมรองรับส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีชมพูในอนาคต และยังรายล้อมด้วยสถานที่ ที่สำคัญ เช่น ใกล้ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะ พรอมานาด, เซ็นทรัล รามอินทรา, โลตัส ,ฟู้ดแลนด์ และ Crystal Park รวมทั้งใกล้สนามกอล์ฟ, โรงพยาบาลและสถานศึกษาหลายแห่ง

           ✅เดินทางสะดวก

           ✅เข้า-ออก ได้หลายเส้นทาง

           ✅ใกล้ห้างสรรพสินค้า

           ✅ใกล้สถานศึกษา

           ✅ใกล้โรงพยาบาล

           ✅ใกล้ซาฟารีเวิลด์ (เหมาะแก่ครอบครัวที่มีลูกเป็นที่สุด)*

 

จะมีโครงการไหนกันบ้างไปดูกันเล้ยยยยย

 

1. Lalin Greenville LUXE รามอินทรา

           โครงการนี้เป็นบ้านรามอินทราที่ให้ความเป็นส่วนตัวที่มียูนิตเพียง 104 ยูนิต อีกทั้งยังให้พื้นที่ตัวบ้านมากถึง 100 ตร.วา ขึ้นไป เรียกได้ว่าเป็นคฤหาสน์หรูรามอินทราเลยก็ว่าได้ ซึ่งมาพร้อมกับแนวคิด New Prestige Modern Living “ที่สุดของการใช้ชีวิตบนความภูมิฐาน” คฤหาสน์ดีไซน์ใหม่สะท้อนรสนิยมเหนือระดับ หรูหราในสไตล์ Modern Luxury ที่สร้างสรรค์โดยบริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก KTGY เพื่อตอบโจทย์ Lifestyle ของทุกคนในครอบครัว บนที่ดิน 100 ตร.วา ขึ้นไป สัมผัสกับความเหนือระดับที่สมบูรณ์แบบของชีวิตหรูเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ และระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุดถึง 4 ระดับ

           บ้าน รามอินทราโครงการนี้มีสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวก แวดล้อมด้วย สาธารณูปโภคครบครัน รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวทั่วทั้งโครงการให้บรรยากาศร่มรื่น สงบเป็นส่วนตัว
อีกทั้ง ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์ รามอินทรา ยังมีความหรูหราด้วยซุ้มทางเข้าหินอ่อนสไตล์ Modern Luxury กว้างขวางด้วยถนนทางเข้าโครงการขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่ทำให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนด้วยสวนสวยกลางโครงการขนาดใหญ่ รวมถึงให้คุณรู้สึกปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 4 ระดับ Auto Gate, ระบบ Key Card, รปภ. 24 ช.ม. และกล้อง CCTV

สนใจดูรายละเอียดโครงการและลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ คลิก >> https://bit.ly/48sHnw6

 

2. Lanceo รามอินทรา – นวมินทร์

            โครงการนี้ตอบโจทย์เรื่องทำเลทองของบ้านรามอินทราเป็นที่สุด เนื่องจากตัวโครงการตั้งอยู่บริเวณติดถนนใหญ่ ใจกลางรามอินทรา อีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการนี้คือ เป็นบ้านที่เหมาะแก่การขยายครอบครัวเป็นที่สุด เพราะตัวฟังก์ชันบ้านให้มาถึง 5 ห้องนอน + 1 ห้องทำงาน รองรับสมากชิกครอบครัวใหญ่ได้สบาย เเต่ถึงฟังก์ชันตัวบ้านจะดูดีเเค่ไหน เเต่ตัวราคาบ้านนั้นกลับทำออกมาดีเกินคาด ซึ่งโครงการนี้ราคาเริ่มเพียง 4.49 ล้าน* เรียกได้ว่าเป็นราคาที่ขัดกับทำเลเเละฟังก์ชันบ้านเลยก็ว่าได้

           โครงการ Lanceo รามอินทรา – นวมินทร์ มาพร้อมกับแนวคิด “Modern Organic Contemporary” ความสุขเหนือระดับ…เพื่อการอยู่อาศัยที่เหนือกว่า ด้วยการจัดวางผังโครงการที่ใส่ใจถึงความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยสูงสุด พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ออกแบบอย่างลงตัว ในรูปแบบบ้านที่ทันสมัยและมีดีไซน์ ไม่เหมือนใคร โดยนักออกแบบมืออาชีพระดับโลก ภายใต้บรรยากาศที่แสนร่มรื่น

สนใจดูรายละเอียดโครงการและลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ คลิก >> https://bit.ly/4579kqy

 

3. บุรีรมมย์ อินโนเวชั่น รามอินทรา-นวมินทร์

           เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ติดถนนใหญ่ ที่ตัวบ้านให้พื้นที่มาเสมือนคฤหาสน์หลังหนึ่ง คือ 70-100 วา* ตอบโจทย์ทุก Generation ในยุค Next Normal มาพร้อมกับ Double Master Bedroom พิเศษด้วยห้องนอน มาสเตอร์ชั้นล่างพร้อมห้องน้ำในตัว และระเบียงรับวิวสวน อีกทั้งยัง Flexible Function ด้วยห้องอเนกประสงค์รองรับทุกความสุขของครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ห้องดูหนัง ห้องออกกำลังกาย  หรือห้องหนังสือ ให้ผู้อาศัยได้ปรับเปลี่ยนตามฟังก์ชันการใช้งาน และยังมาพร้อมกับครัวไทย ขนาดใหญ่ ใช้งานได้อเนกประสงค์

           นอกจากนี้ยังตัวโครงการยังให้พื้นที่สวนขนาดใหญ่ รอบตัวบ้านช่วยให้ผ่อนคลายในบรรยากาศรีสอร์ทใกล้ชิดธรรมชาติ สรุปได้ว่าเป็นโครงการนี้เป็นบ้านรามอินทราที่ให้อิสระกับรูปแบบชีวิตที่ทันสมัย พร้อมบ้านแนวคิดใหม่ และบ้านเดี่ยว ใกล้ชิดธรรมชาติด้วย สวนพักผ่อนขนาดใหญ่ภายในโครงการอันสงบร่มรื่น ดีไซน์โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นพิเศษ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมยกระดับตัวโครงการ อาทิ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เป็นต้น

สนใจดูรายละเอียดโครงการและลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ คลิก >> https://bit.ly/3t7M0f1

 

4. Lanceo รามอินทรา – วัชรพล

           โครงการบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 60-80 ตร.ว.  บนทำเลรามอินทรา-วัชรพล  ถ.สุขาภิบาล 5 ซ.32  ใกล้จุดทางขึ้นลงทางด่วนเพียง 2 นาที  แต่ราคาเบาสบายกระเป๋ามากๆ เมื่อเทียบกับพื้นที่บ้านและทำเลทองแบบนี้  ราคาเริ่มเพียง 5 ล้าน* เป็นโครงการที่ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย ผสมผสานชีวิตของคนเมืองเข้ากับธรรมชาติ ภายใต้แนวคิด Modern Organic Contemporary  ออกแบบโดยการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยและการแบ่งห้องออกจากกันอย่างเป็นสัดส่วน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในทุกตารางเมตร มาพร้อมกับการออกแบบบ้านโปร่งสบายสามารถรับลมประจำฤดูได้ตลอดทั้งปี

สนใจดูรายละเอียดโครงการและลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ คลิก >> https://bit.ly/47UAmTI

 

           ทำเลที่ตั้งโครงการ Lanceo รามอินทรา – วัชรพล ถือเป็นโครงการบ้านหลังใหญ่ย่านรามอินทรา  ที่ทำเลทองมากๆ เติมเต็มชีวิตคนเมือง เดินทางสะดวก  ด้วยทำเลติดทางด่วน เชื่อมต่อถนนสายหลัก 2 สาย ทั้ง รามอินทราและพหลโยธิน ลัดสู่ใจกลางถนนแห่งธุรกิจทั้งลาดพร้าว พระราม 9 และสุขุมวิท ด้วยถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา พร้อมทั้งเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีชมพู  สถานีวัชรพล

สะดวกทุกการเดินทาง บนทำเลศักยภาพเชื่อมต่อเมือง

  • 2 นาที ถึงจุดขึ้น-ลง ทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย
  • 10 นาที ถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวัชรพล
  • 5 นาที ถึงตลาดนัดเลียบทางด่วน2
  • 12 นาที ถึงตลาดนัดเลียบทางด่วน
  • 15 นาที ถึงเซ็นทรัลอีสต์วิลล์

อีกทั้งยังเชื่อมต่อทุกมุมเมืองด้วยถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก 

 

          บ้านรามอินทรา – วัชรพล โครงการนี้ สะดวกสบายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต 

โครงการรายล้อมไปด้วย แหล่ง Shopping สุดหรู อย่าง เดอะคริสตัลฯ  ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง อย่าง

แฟชั่นไอส์แลนด์, เซ็นทรัล รามอินทรา สะดวกสบายด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ใกล้บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า วัชรพล, โลตัส วัชรพลและ ฟู้ดแลนด์ รามอินทรา

ตอบโจทย์ครอบครัวที่มีบุตรหลาน ใกล้สถาบันการศึกษา อาทิ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โรงเรียนสารศาสน์ โรงเรียนเลิศหล้า

 ใกล้กับโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ ร.พ.สินแพทย์, ร.พ. สายไหม , ร.พ. ภูมิพล

ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ยามว่างด้วยทางเลือก ทั้งสนามกอล์ฟปัญญา, สนามกอล์ฟทหารบก Phoenix Sport Club หรือผ่อนคลายร่างกายด้วย สปาระดับพรีเมี่ยมที่โพธาลัยสปา

 

*** รามอินทรายังมีบ้านที่น่าสนใจอีกหลายโครงการให้ทุกคนได้มีโอกาสอาศัยอยู่ในพื้นที่ทำเลทองของกรุงเทพมหานคร
สนใจดูรายละเอียดโครงการอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ 👉🏻https://www.lalinproperty.com/zone-ramintra/