ONE DAY TRIP เที่ยวครบ จบวันเดียว กับทำเลสุดปัง รังสิต-ลำลูกกา
   สายคาเฟ่ ไม่ควรพลาด!! จะพาทุกคนไปเที่ยวเช็คอินคาเฟ่ปังๆ พร้อมกับแวะไหว้พระ อิ่มท้อง อิ่มใจ ภายในหนึ่งวัน กับทำเลใหม่ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสะดวกสบาย เชื่อมต่อเมืองได้หลายทาง
รังสิต – ลำลูกกา ทำเลศักยภาพแห่งใหม่ ที่ใครต่างก็ต้องตกหลุมรัก ทั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า เข้าเมืองก็สะดวก แถมยังใกล้สนามบินขนาดนี้ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยไปกับทุกไลฟสไตล์
📍 After November – คาเฟ่สไตล์อบอุ่นแบบ Home Coffee ออกแบบและตกแต่งด้วยโทนเทาเท่ห์ๆ ถึงแม้จะดูดาร์คๆ แต่เมื่อเข้าไปแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่น สบาย มีมุมถ่ายรูปเพียบ!!
📍 วัดดอนใหญ่ – วัดที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสวยงามอันโดดเด่นในย่านปทุมธานี ไฮไลท์ของวัดนี้เลยก็คือ อุโบสถสีเงินและสีขาวเล่นกับแสงแดดระยิบระยับ ภายในอุโบสถประดิษฐานสมเด็จพระสุวรรณปทุมพุทธพจนวราภรณ์ หรือที่เรียกกันว่า หลวงพ่อใจดีมั่งมีศรีสุข ใครที่มาขอพรที่นี่จะประสบแต่ความสุข และความสำเร็จในชีวิต
📍 Jana Cafe & Bistro – แลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านลำลูกกา ให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด ใครที่เป็นสายธรรมชาติไม่ควรพลาด มีทั้งฟาร์มผัก และโซนให้อาหารสัตว์ แถมยังมีจักรยานให้ปั่นชมวิวอีกด้วย
📍 ฌิชรมย์คาเฟ่ – คาเฟ่ริมทุ่ง กับความสดชื่นท่ามกลางแมกไม้ พร้อมรับลมธรรมชาติ อาหารอร่อย และฟินไปกับบรรยากาศได้ตลอดทั้งวัน
📍 BoonHelp Coffee & CAFé – อีกหนึ่งคาเฟ่ที่ไม่ควรพลาด ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย กับที่นั่งม่านริมน้ำแบบชิคๆ เก๋ๆ ฟิลมินิมอล บรรยากาศดี อาหารอร่อยทั้งคาวและหวาน
 
เรียกได้ว่า ย่าน รังสิต – ลำลูกกานั้น เป็นอีกหนึ่งทำเล ที่น่าหลงใหล และน่าอยู่อาศัยมากๆ จริงๆ ตอบโจทย์เรื่องการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง
พบกับโครงการ ดีไซน์สไตล์ French Colonial Style เริ่มต้นเพียง 2 ล้าน*

Lalin Town Lio ลำลูกกา-คลอง2 > https://bit.ly/3t8eGz1

Lalin Town Lanceo Crib ลำลูกกา-คลอง2 > https://bit.ly/3rESgFf

รับชมโครงการอื่นเพิ่มเติมได้ ที่ > https://www.lalinproperty.com/zone-rangsit/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่..
✔️บริการนัดเยี่ยมชมผ่าน VDO Call หรือ Private Tour
ที่สามารถนัดหมายเวลากับทีมขายให้คุณสบายใจในการเยี่ยมชมโครงการ

นัดหมายเยี่ยมชม https://www.lalinproperty.com/visit-vip/

 
เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด