ชื่อโครงการ:  Lanceo Crib วงแหวน-รังสิต คลอง 4

ที่ตั้งโครงการ :  ถ.เลียบคลอง 4 ต.คลอง 4 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/g2NTWBbxmCBMyx8T9

พื้นที่โครงการ : 81 ไร่กว่า

ประเภท : บ้านเดี่ยว/บ้านแฝด

จำนวนยูนิต:  470 ยูนิต

แบบบ้าน :

  • บ้านเดี่ยว CANNES (คานส์) 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม
  • บ้านเดี่ยว MONACO (โมนาโก) 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม
  • บ้านแฝด PARIS (ปารีส) 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม
  • บ้านแฝด NANTES (น็องต์) 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม

สิ่งอำนวยความสะดวก : คลับเฮ้าส์หรู ฟิตเนสพร้อมสระว่ายน้ำ สวนส่วนกลางสไตล์ฝรั่งเศษ ระบบรักษาความปลอดภัย: รปภ. 24 ชม., เข้า-ออกด้วยระบบ  Easy Pass, กล้อง CCTV

ราคา: เริ่ม 4-6 ล้าน

โทร: 02-147-5741-2 , 02-147-5140

Facebook: https://www.facebook.com/lalinsociety/  / https://www.facebook.com/Lanceo-Crib-วงแหวน-รังสิต-คลอง4-100968992874643/

หากพูดถึงทำเลยอดฮิตผู้ที่กำลังหาบ้านเดี่ยวหรือบ้านแฝดสักหลังอยู่ คงหนีไม่พ้นทำเลศักยภาพ โซนรังสิต เพราะที่นี่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในช่วงหลายๆปีที่ผ่านมา ซึ่งทำเลรังสิตมีทั้งบ้านเดี่ยวรังสิต บ้านแฝดรังสิต หนึ่งในนั้นมีโครงการจาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ นั่นก็คือโครงการ Lanceo CRIB วงแหวนฯ รังสิต – คลอง 4 บ้านโครงการใหม่ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกับการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ นอกจากนี้โครงการ Lanceo CRIB วงแหวนฯ รังสิตคลอง 4  ยังเพรียบพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง , พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติ , คลับเฮาส์ และสระว่ายน้ำ พื้นที่กิจกรรมส่วนกลางสำหรับลูกบ้าน และนอกจากนี้ โครงการฯ รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง และห้างสรรพสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Future Park รังสิต , Tesco Lotus รังสิต คลอง 4 , Market Village คลอง 4 และอื่นๆ อีกมากมาย

ที่สำคัญเป็นทำเลที่เดินทางสะดวกมากๆ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนตัวมีจุดขึ้นลงทางด่วน วงแหวน-รังสิต  และทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา  ร่วมไปถึงรถไฟฟ้าด้วยกัน 2 สาย สายสีเขียว ( คูคต) และ สายสีแดง (รังสิต) และยังมีรถสาธารณะที่วิ่งผ่านบริเวณ ถ.รังสิต-นครนายก ให้เลือกเดินทางได้หลากหลายเส้นทางอีกด้วย

วันนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จะพามาชมโครงการกัน เริ่มจากเมื่อขับรถเข้ามาก็จะเจอกับซุ้มประตู Main Gate  ขนาดใหญ่ ที่ออกแบบหรูหราสไตล์ฝรั่งเศส French Colonial Style  ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เท่านั้น

ในส่วนของด้านระบบรักษาความปลอดภัย ทางโครงการได้ติดตั้งกล้อง CCTV มีทางเข้า-ออก 2 ฝั่ง กั้นด้วยไม้กระดกไฟฟ้า ลูกบ้านสามารถใช้ Key Card Access ในการขับรถเข้าออกได้อย่างสะดวก และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชม.

 

Design and function

บ้านเดี่ยว บ้านแฝด โครงการ Lanceo Crib วงแหวนฯ-รังสิต คลอง 4 ออกแบบตามแนวคิดแบบ French Colonial Style โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ หรูหรา มีสไตล์ ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว

ไม่ว่าจะเป็นตัวบ้านที่เลือกใช้สีครีม-น้ำตาล เพื่อดูสบายตา และมีความสวยงามทันสมัย ประดับด้วยช่องโค้งม้าต่อเนื่อง ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากพระราชวังแวร์ซายส์ ประเทศฝรั่งเศส และประตูหน้าต่างประดับด้วยบัวปูนปั้น เพิ่มความหรูหราสวยงาม

สำหรับโครงสร้างของผนังบ้าน ทางโครงการจะใช้เป็นระบบการก่อสร้างแบบ Precast (พรีคาสท์) ซึ่งจะมีข้อดีคือผนังเรียบเนียน และมีความแข็งแรงทนทานสูง รวมถึงทนต่อความร้อนสูงทำให้บ้านเย็นสบายอีกด้วยครับ

Home Type

  • บ้านเดี่ยว CANNES (คานส์) 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม
  • บ้านเดี่ยว MONACO (โมนาโก) 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม
  • บ้านแฝด PARIS (ปารีส) 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม
  • บ้านแฝด NANTES (น็องต์) 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 134 ตร.
  • บ้านเดี่ยว CANNES (คานส์) 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 174  ตร.ม

มาดูบ้านแบบแรกกันครับ บ้านเดี่ยว  Lanceo Crib วงแหวน-รังสิต คลอง 4 หรือมีชื่อว่าแบบบ้าน CANNES (คานส์) จะถูกสร้างบนแปลงที่ดินเริ่มต้น 52.20 ตร.วา มีพื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม. มาพร้อมฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน พร้อมระเบียงกว้างชมวิว  3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว แยกเป็นสัดส่วน 2 ที่จอดรถ

ด้านหน้าของตัวบ้านสามารถจัดสวนได้ ไม่ว่าจะป็นการปลูกต้นไม้เพื่อให้ดูร่มรื่น หรือทำเป็นมุมนั่งเล่นสำหรับใช้นั่งทำงาน อ่านหนังสือ รับลมยานเย็นได้เช่นกัน และมาพร้อมกับประตูหน้าต่างหลายจุด  ที่จะช่วยเพิ่มช่องแสงส่องเข้าไปภายในตัวบ้านได้ เพื่อให้บ้านดูโปร่งโล่ง และที่สำคัญตอนกลางวันไม่จำเป็นต้องเปิดไฟ ประหยัดไฟไปในตัวได้ด้วย

สำหรับ Floor Plan ของบ้านแบบ CANNES (คานส์)  จะประกอบไปด้วย

ชั้น 1 ด้านหน้าบ้านจะเป็นพื้นที่จอดรถสำหรับ 2 คัน โดยรอบๆ ตัวบ้านจะเป็นพื้นที่สวน ภายในชั้นล่างจะมี ห้องนั่งเล่น ที่เชื่อมต่อกับ โต๊ะรับประทานอาหาร มุมสำหรับจัดเตรียมอาหาร และยังมีห้องอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่สามารถทำเป็นห้องทำงาน หรือ ห้องนอนผู้สูงอายุได้ครับ

ชั้น 2 ชั้นบนจะประกอบห้องนอนทั้งหมด 3 ห้องนอน และมี 2 ห้องน้ำ โดย Master Bedroom มีพื้นที่อยู่บริเวณด้านหน้าทั้งหมด ภายในจะมีห้องน้ำส่วนตัว ซึ่งสะดวกมากๆ เชื่อมต่อกับพื้นที่ Work in Closet ได้เลย  ส่วนห้องนอน 2 และ 3 จะใช้ห้องน้ำร่วมกัน ห้องน้ำที่ให้มาจะอยู่ตรงบริเวณกลางบ้านของพื้นที่ชั้น 2 มีพื้นที่กว้างพอสมควร แบ่งส่วนเปียกส่วนแห้งชัดเจน ตกแต่งด้วยวัสดุกระเบื้องลายหินอ่อนดูหรูหราน่าใช้งานมากๆ

บริเวณหน้าบ้านทางโครงการได้ทำพื้นที่จอดรถในร่มสำหรับ 2 คัน และมีประตูเดินเข้าภายในตัวบ้านได้จากโรงจอดรถได้เลย

เข้ามาภายในตัวบ้านกันบ้าง เปิดประตูมาจะเจอในส่วนของ living area สามารถวางโซฟาที่ทางโครงการจัดไว้ให้ดูเป็นตัวอย่างได้

มองทะลุผ่านจากพื้นที่ Living room จะเจอกับส่วนรับประทานอาหารสามารถวางโต๊ะรับประทานอาหาร 4 ที่นั่ง สบายๆ ได้เลย แต่สามารถปรับเปลี่ยนวางเป็นโต๊ะตัวกลมได้ เพื่อรองรับจำนวนสมาชิกที่มากขึ้นได้ ถัดมาจะมีมุมเคาท์เตอร์สำหรับจัดเตรียมอาหาร และ พื้นที่ทำครัวแบบเปิด

ติดกับพื้นที่ครัวจะเป็นห้องน้ำชั้นล่าง ถือว่าโครงการให้ห้องน้ำมาในขนาดใหญ่พอสมควร ภายในห้องแยกโซนแห้งและเปียกด้วยพื้นต่างระดับ อีกทั้งยังปูพื้นกระบื้องกันลื่นไว้ให้อีกด้วย

มาถึงจุดไฮไลท์ของบ้าน Type นี้ จะมีห้องขนาดใหญ่ด้านล่างติดกับบริเวณโรงจอดรถ สามารถทำเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ หรือ ปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น ห้องไลฟ์สดขายของเหมาะมากสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ หรือจะทำเป็นห้องทำงานในช่วง Work From Home ก็ได้

พื้นที่เก็บของ ทางโครงการได้เตรียมพื้นที่ไว้ให้บริเวณใต้บันได ซึ่งมีขนาดใหญ่และมีประตูปิดมาให้ ดูเรียบร้อยสบายตาสามารถเก็บของได้ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดูดฝุ่น อุปกรณ์ทำสวน หรือ อุปกรณ์อื่นๆ

เดินขึ้นมาที่ชั้น 2  จะเจอชานพักสี่เหลี่ยมพื้นผ้าขนาดใหญ่ ทำให้เดินขึ้นลง-ขึ้นสะดวก มองขึ้นไปด้านบนจะมีหน้าต่างขนาดใหญ่ เป็นพื้นที่แสงส่องเข้ามาในตัวบ้าน ทำให้บ้านดูโปร่งโล่งและไม่จำเป็นในการใช้ไฟในเวลากลางวัน

ชั้น 2 จะแบ่งห้องเป็น 3 ห้อง ประกอบไปด้วย  Master Bedroom จะอยู่บริเวณด้านหน้าบ้าน ติดกันเป็นบริเวณห้องน้ำใช้ร่วมกันสำหรับ ห้องนอน 2 และ ห้องนอน 3

ห้องแรกที่จะพามาดูคือห้อง Master Bedroom ซึ่งจะกินพื้นที่ในส่วนของด้านหน้าบ้านทั้งหมด และมีพื้นที่ใช้สอยมากที่สุด ด้านหน้ามีประตูบานเลื่อนเชื่อมต่อไปยังระเบียงหน้าบ้าน และหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ ทำให้ห้องดูโปร่งโล่ง ขนาดเตียงสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ 6 ฟุตได้สบายๆ มุมด้านข้างซ้าย-ขวาวางโต๊ะหัวเตียง หรือจัดเป็นมุมนั่งเล่นเหมือนที่ทางโครงการจัดไว้ให้ดูเป็นตัวอย่างได้เช่นกัน

ถัดมาข้างๆ จะจัดเป็นมุมแต่งตัวทำเป็น Walk in Closet ได้ ผนังข้างห้องน้ำสามารถจัดทำเป็นตู้เสื้อผ้า Blut in จำนวน 4 บานได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังวางโต๊ะเครื่องแป้งได้ที่บริเวณหน้าต่างได้อีกด้วย

เนื่องจากห้อง Master Bedroom มีพื้นที่ใช้สอยมาก จึงได้ห้องน้ำส่วนตัวบริเวณในห้องเลย แบ่งส่วนเปียกแห้งไว้ให้ชัดเจน และได้ติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำไว้ให้ด้วย ภายในห้องน้ำจะปูกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว ดูหรูหรา น่าใช้งานมากๆ

ต่อมาห้องนอน 2 สามารถวางเตียงขนาด 3.5 – 5 ฟุต ได้ และยังมีพื้นที่ว่างบริเวณข้างเตียง ที่สามารถจัดวางโต๊ะทำงาน หรือ มุมโต๊ะเครื่องไว้สำหรับสาวๆ ไว้แต่งหน้า ซึ่งห้องนี้จะมีหน้าต่างทั้งหมด 2 บาน ขนาดใหญ่ ในส่วนของผนังกำแพงฝั่งติดประตูก็ยังวางตู้เสื้อผ้าแบบ 3 บาน ได้

ห้องนอน 3 ขนาดห้องจะเล็กที่สุดสามารถวางเตียง 3.5 – 5 ฟุตได้ บ้านตัวอย่างทำเป็นห้องนอนสำหรับนอน 1 คน โดยใช้เตียงขนาด 3.5 ฟุต จัดวางไว้ตรงกลางห้อง และวางตู้เสื้อผ้า 2 บานติดผนัง และวางโต๊ะทำงานได้บริเวณข้างตู้เสื้อผ้าติดกับประตูห้องได้

ห้องน้ำชั้น 2 นี้ จะแบ่งโซนเปียกแห้งชัดเจนโดยการยกระดับลง ห้องนอน 2 และ 3 สามารถใช้ร่วมกันได้

บ้านเดี่ยว MONACO (โมนาโก) 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม

โซนด้านหน้า Living room

มุมรับประทานอาหาร

มุมครัวสำหรับจัดเตรียมอาหาร

ห้องน้ำชั้นล่าง

ห้องนอน Master bedroom

ห้องน้ำภายในห้อง Master Bedroom

ห้องนอน 2 (บ้านตัวอย่างตกแต่งเป็นห้องทำงาน)

ห้องน้ำส่วนรวมชั้น 2

ห้องนอน 3

บ้านแฝด NANTES (น็องต์) 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม

ห้อง Living room

มุมรับประทานอาหาร

ห้องครัวและมุมรับประทานอาหารขนาดเล็ก

ห้อง Master Bedroom

ห้องน้ำภายในห้อง Master Bedroom

ห้องนอน 2

ห้องนอน 3

ห้องน้ำส่วนรวมชั้น 2

Location

มาดูด้านทำเลกันบ้าง ซึ่งทำเลรังสิต- คลอง 4  เป็นทำเลศักยภาพมากๆ จะเห็นได้จากสิ่งที่อำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็นรถสาธารณะต่างๆ ที่สามารถใช้บริการได้ทั้งเส้น ถ.รังสิต-นครนายก เพื่อเชื่อมไปสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง และสามารถเชื่อมต่อไปยัง ถ.คลองหลวง หรือ หากใครที่ต้องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว ก็สามารถใช้เส้นทางลัดไปยัง ถ. ลำลูกกาคลอง 4 เพื่อใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีเขียวได้เช่นกัน

หากเดินทางด้วยรถยนต์สามารถใช้ทางด่วนได้ 2 เส้น คือ ทางด่วน วงแหวน-รังสิต  และทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา จากตัวอย่างที่ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ นำมารีวิวเริ่มต้นเดินทางจาก ถ.วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก โดยวิ่งตามป้าย ถนนหมายเลข 9 ลำลูกกา ปางปะอิน

ขับมาเรื่อยๆ จนจะเจอด่านเก็บเงินธัญบุรี 2

เมื่อขับผ่านด่านมา ให้สังเกต โดยใช้ข้างออกออก 3A ถนนหมายเลข 305 รังสิต นครนายก

ชิดซ้ายตามป้ายบอกรังสิต

ขับตัดไปยังวิ่งอยู่เส้น ถนน รังสิต – นครนายก และขับตรงมาจนกว่าจะเจอสะพานข้ามคลอง 4  และกลับรถใต้สะพานเพื่อเลี้ยวเข้าซอยของโครงการฝั่งตรงข้าม

เมื่อกลับรถมา เราจะเจอกับป้ายโฆษณาของโครงการ จากนั้นเลี้ยวเข้าซอย  รังสิต – นครนายก 83

จากนั้นตรงเข้าไปจนสุดทางโดยผ่าน ศูนย์การแพทย์และฟื้นฟูบึงยี่โถด้านขวามือ  และตรงไปสุดซอย จะบังคับเลี้ยวไปทางซ้าย จะเห็นป้าย สเต็กคำโต อยู่ด้านหน้า

ตรงมาจะเจอ ตลาดคลองสี่เมืองใหม่ และเราต้องขับตรงไปอีก

จากนั้นเราจะเห็นโครงการด้านซ้าย ซึ่งโครงการจะมีโครงการของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ อยู่ 2 โครงการ คือ  Lio วงแหวน-รังสิต คลอง 4 อยู่ข้างๆ และ Lanceo CRIB วงแหวนฯ รังสิตคลอง 4 อยู่ถัดมา

ทำเล วงแหวนฯ รังสิตคลอง 4 ถือว่าเป็นทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าอย่าง Future Park รังสิต หรือ ซุปเปอร์มาร์เก็ต เช่น Lotus รังสิต คลอง 4 Market Village รังสิต Big C รังสิต คลอง 3 Big C รังสิต คลอง 6 และที่ใกล้กับตัวโครงการจะมี ตลาดคลอง 4 เมืองใหม่ ห่างจากโครงการเพียง 1 กม. เท่านั้น สะดวกในการออกมาจับจ่ายตลาดทั้งยามเช้าและยามเย็น

หากใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยว หรือ บ้านแฝด บนทำเล รังสิต-คลอง 4 โครงการ Lanceo Crib วงแหวน-รังสิต คลอง 4 ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ไม่ควรมองข้าม ด้วยทำเล การออกแบบ และฟังชั่นการใช้งานที่โจทย์ต่อไลฟ์สไตล์ของของผู้อยู่อาศัยที่ต้องการบ้านไซต์ใหญ่ พื้นที่ใช้สอยมาก ในราคาที่คุ้มค่า

*หมายเหตุ ภาพในบทความเป็นเพียงไอเดียตัวอย่างการตกแต่งบ้านเท่านั้น