ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง


หลังจากที่รถไฟฟ้าสายสีแดงได้เปิดให้บริการ ทำให้ผู้คนเริ่มมองหาที่พักอาศัยใกล้แนวรถไฟฟ้าเส้นนี้กันมากขึ้น เนื่องจากรถไฟฟ้าสายนี้ทำให้ผู้คนที่อาศัยอยู่แถบชานเมือง เดินทางเข้า – ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย และรวดเร็วมากขึ้น ซึ่งไม่ว่าจะเดินทางไปทำงาน ไปเรียน หรือกิจวัตรอื่นๆ ก็สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยทำเลที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วทำให้ผู้คนหันมาสนใจที่จะซื้อบ้านในทำเลนี้และมีโครงการเปิดใหม่บนทำเลนี้มากขึ้น 

สำหรับใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง วันนี้ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มี 1 โครงการใหม่มานำเสนอ  โครงการ Lio รังสิต-บางพูน2  เป็นทาวน์โฮมย่านรังสิตบางพูนโครงการใหม่ ในราคาไม่เกิน 3 ล้าน* และอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีแดง (สถานีรังสิต) เพียง 2 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางจากโครงการเพียง 5 นาที* ก็มาถึงยังสถานี รายละเอียดจะเป็นยังไงตามไปอ่านกันต่อได้เลย

ย่านรังสิต-บางพูน เป็นย่านสถานีปิดท้ายของรถไฟฟ้าสายสีแดง (สถานีรังสิต)  ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสีแดงเข้ม (บางซื่อ-รังสิต) มีทั้งหมด 10 สถานี และในอนาคตยังมีส่วนต่อขยาย เพิ่มอีก 4 สถานี ทำให้ย่านนี้เป็นอีกหนึ่งหนึ่งย่านที่ถือว่าเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของชาวรังสิตที่มีแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่อย่าง ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต และเซียร์ รังสิต โรงเรียน มหาลัย และโรงพยาบาล ซึ่งใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง ย่านรังสิต-บางพูน ก็เป็นอีกย่านที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างครบครัน

 


โครงการใหม่  Lio รังสิต – บางพูน2

 

ทาวน์โฮมโครงการใหม่ Lio รังสิต – บางพูน2 ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง ด้วยดีไซน์แบบ French Colonial Style ออกแบบสไตล์ฝรั่งเศส โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นที่ลงตัวสามารถตอบรับวิถีชีวิตแบบใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ หน้ากว้าง 5.7 เมตร  และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งพื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่ และคลับเฮ้าส์ โดยถูกถ่ายทอดการออกแบบที่งดงาม ที่จะทำให้คุณจะได้สัมผัสความสุขแบบเรียบง่ายอย่างแท้จริง รายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิก

 


  • พื้นที่สวนสีเขียว

ทางโครงการมีพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ ที่จะเป็นพื้นที่ที่ให้ทุกคนได้มาใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างมีความสุข สามารถมาพักผ่อนและมาสูดอากาศบริสุทธิ์  พร้อมสัมผัสบรรยากาศความเงียบสงบ ชมความสวยงามของต้นไม้ และดอกไม้นานาพันธุ์ ในพื้นที่ส่วนกลางแห่งนี้จะสามารถเติมพลังให้คุณได้อย่างเต็มที่

  • ฟิตเนส อุปกรณ์ครบครัน

ทาวน์โฮม Lio รังสิต – บางพูน2 นอกจากจะมีพื้นที่สีเขียวให้ได้ผ่อนคลาย ยังมีฟิตเนสที่ให้คุณได้ออกกำลังกายพร้อมชมวิวธรรมชาติจากสวนสีเขียว พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายแบบครบครัน

 


ทาวน์โฮมบางพูน เดินทางสะดวก ไปไหนก็สบาย

 

เชื่อมต่อหลากหลายเส้นทาง ด้วยศักยภาพด้านการคมนาคมที่สมบูรณ์แบบ ทำให้ Lio รังสิต – บางพูน2 ที่เป็นทาวน์โฮมย่านบางพูนตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ไปไหนก็สบาย เชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวก

  • ทางยกระดับอุตราภิมุข (โทลเวย์) เดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
  • ทางพิเศษอุดรรัถยา (ด่วนบางพูน) โครงการ Lio รังสิต – บางพูน2 อยู่ห่างจากทางด่วนบางพูนเพียง  7 กม. เชื่อมต่อแจ้งวัฒนะ ลาดพร้าว เดินทางเข้าเมืองสะดวกรวดเร็ว


นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับ ถนนวิภาวดีรังสิต , ถนนพหลโยธิน ที่มุ่งหน้าสู่ถนนวิภาวดี ไปสนามบินดอนเมืองได้อย่างง่ายดาย และยังมีขนส่งสาธารณะที่อำนวยความสะดวกอย่างรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต ที่อยู่ใกล้กับโครงการเพียง 2 กิโลเมตร ถือได้ว่าหากได้อยู่ที่นี่ ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็สะดวกสบายอย่างแท้จริง

 


ไม่ว่าจะแบบบ้านไหนก็สามารถเลือกได้ตามสไตล์ หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร  ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยกับทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงโครงการใหม่ Lio รังสิต – บางพูน2 ในราคาไม่เกิน 3 ล้าน* 

แบบบ้าน Lyon 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม.

แบบบ้าน Lilie 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม.

 


แผนที่โครงการ Lio รังสิต – บางพูน2  คลิก

  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทาวน์โฮมบางพูน สามารถ ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้ทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งรายล้อมไปด้วยศูนย์การค้า สถานศึกษา และสถานพยาบาล มากมาย 
  • ที่สุดของไลฟ์สไตล์
    ทาวน์โฮมบางพูน  ตั้งอยู่ในแหล่งที่มีศูนย์การค้าขนาดใหญ่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น  Future Park รังสิต, Makro คลองหลวง / ปทุมธานี, เซียร์ รังสิต,  Lotus รังสิต และ The Nine เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบช็อปปิ้ง เพราะมีให้เลือกหลากหลายแห่ง
  • ใกล้สถานศึกษา
    โรงเรียนหอวัง ปทุมธานี, โรงเรียนหอวัง นนทบุรี, โรงเรียนสายปัญญา รังสิต, โรงเรียนธัญวิทย์,โรงเรียนโชคชัย รังสิต,  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยรังสิต
  • ใกล้สถานพยาบาล
    สถานพยาบาลเป็นอีกหนึ่งสถานที่สำคัญที่เป็นปัจจัยในการตัดสินใจในการซื้อบ้าน ซึ่งทาวน์โฮมบางพูน ก็อยู่ใกล้กับสถานพยาบาลมากมายหลายแห่ง ดังนี้ โรงพยาบาลบางประกอก รังสิต, โรงพยาบาลเปาโล รังสิต, โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส, โรงพยาบาลแพทย์รังสิต, โรงพยาบาลปทุมเวช, โรงพยาบาลราชวิถี รังสิต และโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ รังสิต

 และนี่ก็คือทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง Lio รังสิต – บางพูน2 ทาวน์โฮมย่านบางพูนบนทำเลคุณภาพที่เดินทางง่าย เชื่อมต่อชีวิตติดเมือง แถมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ทุกการอยู่อาศัยมีคุณภาพ 

 

Made for Happiness “เพราะความสุข เริ่มต้นที่บ้าน”

หากสนใจ โครงการ Lio รังสิต – บางพูน2  สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนเข้าชมโครงการได้ที่นี่ พร้อมส่วนลดกว่า 300,000 บาท*

เครื่องคำนวณเงินกู้