22-23 ม.ค.นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เสิร์ฟโปรดีฉลองต้นปี
‘ขาลลลล..รับบ้านใหม่ ดีลจุใจ ลดจัดเต็ม’
แถมเฟอร์ฯ ทั้งหลังมูลค่า 500,000 บาท

            บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ จัดโปรโมชันพิเศษรับปีใหม่ “ขาลลลล..รับบ้านใหม่ ดีลจุใจ ลดจัดเต็ม” ที่ทั้งลดทั้งแถมกันแบบสุดคุ้ม โดยนำบ้านคุณภาพหลากหลายทำเลมานำเสนอให้เลือกตามต้องการ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม บ้านแนวคิดใหม่ จากแบรนด์ต่างๆ ประกอบด้วย แลนซีโอ, ไลโอ, บ้านลลิล ,ลลิล กรีนวิลล์ ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด  ในราคาสุดคุ้มตั้งแต่ 2-10 ล้านบาท* 

          พิเศษเฉพาะผู้ที่จองภายในวันที่ 22-23 ม.ค. 65 และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 28 ก.พ.65 จะได้รับของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 500,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/2TKmwiO หรือ สามารถลงทะเบียนนัดหมายเยี่ยมชมโครงการแบบ VIP ล่วงหน้าเพื่อความสะดวกและปลอดภัยให้กับลูกค้าในช่วงมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม ได้ทาง https://www.lalinproperty.com/visit-vip/

         ทั้งนี้ทางบริษัทได้พัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ทั้งด้านความสวยงาม ด้านดีไซน์ เพื่อให้ได้ฟังก์ชันการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์ด้วยแบบบ้านสไตล์ฝรั่งเศส ‘French Colonial Style’ ซึ่งถือเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายแรก ที่นำความงดงามของสถาปัตยกรรมสไตล์ฝรั่งเศสเรียบหรูมาประยุกต์เข้ากับการสร้างสรรค์ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตสังคมเมืองและการใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ตอบสนองความต้องการในหลากหลายรูปแบบทั้งการ Work from Home และการเรียนผ่านระบบออนไลน์ เนื่องจากลูกค้าในปัจจุบันต้องการที่อยู่อาศัยในรูปแบบ ‘Flexible function’ สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้เอง นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว สร้างบรรยากาศผ่อนคลายในวันพักผ่อน ซึ่งทางบริษัทได้นำแนวคิดการผสานนวัตกรรมการอยู่อาศัย LI (Lalin Innovation for Living) LI-Smart & Security เสริมความสะดวกสบายและระบบรักษาความปลอดภัย LI-Eco System พัฒนาสู่บ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน และ LI-Lively & Healthy ผลักดันสู่การเป็น “บ้านสุขภาพดี” ให้ความสำคัญเรื่องการถ่ายเทอากาศ การคำนึงถึงทิศทางลมและแสงแดด และคัดสรรวัสดุที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อโรค เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ในการอยู่อาศัยภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Lalin The Next’  

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่

Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com