23-26 มี.ค. นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เอาใจคนซื้อบ้านมอบความคุ้มแบบ ‘ซุปเปอร์โปร 3 ต่อ’
ลดไปเลยกว่าครึ่งล้าน! กู้ได้เต็ม 100 % ฟรีดาวน์ พร้อมรับมือถือซัมซุง S23
ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 43 ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ 

          ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ นำบ้านคุณภาพ ทุกราคา ทุกทำเล มารวมไว้ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 43 พร้อมมอบโปรโมชันพิเศษ ‘ซุปเปอร์โปร 3 ต่อ’ ระหว่างวันที่ 23-26 มี.ค.นี้ ที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ Hall 5 ชั้น LG บูธหมายเลข 131

          นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้รวมโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่ ครบทุกระดับราคา ครอบคลุมทุกทำเลรวมกว่า 60 โครงการ จากแบรนด์ต่างๆ  ประกอบด้วย แลนซีโอ, ไลโอ, บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์ ตั้งแต่ระดับราคา 2-10 ล้านบาทมาให้ผู้ที่กำลังมองหาบ้านได้เลือกซื้อ พร้อมมอบข้อเสนอสุดคุ้มรับต้นปี ส่งเสริมให้คนไทยมีบ้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

          “โปรโมชันที่ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มอบให้นั้น นับเป็นหนึ่งในโปรพิเศษที่คุ้มค่าที่สุดในไตรมาสแรกของปีนี้ เพราะผู้ซื้อจะได้รับความคุ้มค่ามากถึง 3 ต่อ เพียงตัดสินใจเลือกซื้อบ้านภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 43 โดยบริษัทฯ ให้ความใส่ใจในด้านการออกแบบเพื่อรับกับ “เทรนด์สุขภาพ” ให้เป็นบ้านที่อยู่แล้วส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี มีการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพิ่มพื้นที่สีเขียวส่วนกลางให้มีความร่มรื่น ผ่อนคลาย พร้อมยังช่วยลดการเกิดปัญหาฝุ่น PM2.5 อีกด้วย”  นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าว