ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ตอบไลฟ์สไตล์เทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่
ปรับโฉมบ้านแบรนด์แลนซีโอ (Lanceo)
ย้ำภาพผู้นำด้านการออกแบบเพื่อจุดเริ่มต้นของการอยู่อาศัยที่มากคุณภาพ

          ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าพัฒนาดีไซน์บ้านแบรนด์แลนซีโอ (Lanceo) รับไลฟ์สไตล์เทรนด์ที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน ผสานรูปลักษณ์บ้านโฉมใหม่ที่ดูอบอุ่น แฝงด้วยความหรูหราในสไตล์ฝรั่งเศสที่ถือเป็นเทรนด์ยอดนิยมของผู้บริโภคไทยในปัจจุบัน มาพร้อมแนวคิดบ้านนวัตกรรม LI (Lalin Innovation for Living) ที่นำสู่การอยู่อาศัยในแบบสมาร์ท ลีฟวิ่ง ฟังก์ชัน (Smart Living Function) เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่อย่างเหนือระดับ

          นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยถึงการขับเคลื่อนการออกแบบในครั้งนี้ว่า บริษัทฯ ถือเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาแบบบ้านที่ปรับมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกยุคอย่างลงตัว โดยการพัฒนาการออกแบบแต่ละครั้งจะใช้ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ณ ขณะนั้นมาเป็นโจทย์หลัก เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าวให้มีความพิถีพิถันในด้านรูปลักษณ์และพื้นที่ใช้สอยทั้งภายนอกและภายในอย่างลงตัว สร้างความต่างด้วยพื้นที่ส่วนกลางสีเขียวให้มากขึ้น เพื่อลดการเกิดปัญหาฝุ่น PM2.5 ด้วยการปลูกต้นไม้ยืนต้นในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อลดโลกร้อนจากก๊าซเรือนกระจก และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืนอันนำไปสู่ประสบการณ์ใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร

            “กว่า 30 ปีที่ผ่านมา ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ไม่เคยหยุดพัฒนางานด้านการออกแบบบ้านที่ตอบรับเทรนด์และยุคสมัยที่เปลี่ยนไป เพื่อคัดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่นของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ไม่ใช่แค่ความงดงามและตอบโจทย์เรื่องฟังก์ชันเท่านั้น แต่ต้องพิถีพิถันด้านการออกแบบในทุกส่วน การปรับโฉมบ้านแบรนด์แลนซีโอ (Lanceo) ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญที่ตอบรับวิถีการใช้ชีวิตของคนไทยที่เปลี่ยนไป เพราะบ้านไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ต้องเติมเต็มความต้องการทั้งการอยู่อาศัย และรองรับการใช้ชีวิตในรูปแบบ Work From Home  การสันทนาการและการพักผ่อนได้อย่างครบครันอีกด้วย ซึ่งทุกอย่างที่กล่าวมานี้รวมอยู่ในบ้านแบรนด์แลนซีโอโฉมใหม่ของเรา” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าว

            ทั้งนี้ บ้านแบรนด์แลนซีโอโฉมใหม่ ได้ฉายพลังความอบอุ่น หรูหรา อย่างมีสไตล์ในธีมสีแบบ เอิร์ธโทน (Earth Tone)  ยกระดับภาพลักษณ์การอยู่อาศัยให้พิเศษยิ่งกว่า “การนำโทนสี ‘เอิร์ทโทน’ มาใช้ จะช่วยเพิ่มความรู้สึกให้บ้านดูอบอุ่นมีความโดดเด่น และเมื่อผสานเข้ากับดีไซน์ French Colonial Style ที่ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้พัฒนาและถือเป็นผู้นำตลาดในการนำเอาแฟชั่นมาประยุกต์ใช้กับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์นี้ จะยิ่งช่วยเสริมให้ภาพลักษณ์ของบ้านดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้เพิ่มนวัตกรรมการอยู่อาศัย  LI (Lalin Innovation for Living) ที่ครอบคลุม 3 แนวคิด ประกอบด้วย  

  • LI-Smart & Security เสริมความสะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายในบ้านให้ใช้งานได้อย่างง่ายดายและครอบคลุม พร้อมมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
  • LI-Eco System การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมประหยัดพลังงาน และการนำกลับมาใช้ใหม่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
  • LI-Lively & Healthy ให้ความสำคัญต่อเรื่องการถ่ายเทอากาศ การคำนึงถึงทิศทางลมและแสงแดด พร้อมคัดสรรวัสดุที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อโรค ผลักดันสู่การเป็น ‘บ้านสุขภาพดี’

เพื่อให้บ้านแลนซีโอโฉมใหม่คือจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในการยกระดับมาตรฐานคุณภาพของการอยู่อาศัยตามคอนเซ็ปต์ “Perfection of Living” ความสมบูรณ์แบบ ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวสรุป

 

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่

Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com