ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ รุกพัฒนาโครงการบ้านระดับพรีเมียม
ล่าสุดทุ่มงบกว่า 1,100 ลบ. เปิดตัวโครงการใหม่ “บ้านลลิล The Prestige ลำลูกกา-คลอง 6”
กวาดกำลังซื้อคุณภาพฝั่งกรุงเทพฯ ตอนเหนือ

          ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปลื้มกระแสตอบรับโครงการบ้านหรูแบรนด์ “บ้านลลิล The Prestige” หลังเปิด Pre-Sales โครงการทำเลใหม่ “ลำลูกกา-คลอง 6” เพียง 2 วัน กวาดยอดขายทะลุ 100 ล้านบาท เดินหน้าสานต่อกระแสนิยม ชูความหรูหราในสไตล์ฝรั่งเศสสร้างประสบการณ์ใหม่ด้านการอยู่อาศัยแบบเต็มรูปแบบ สะท้อนเอกลักษณ์อันทรงคุณค่าเฉพาะตัว

          นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการพัฒนาแบรนด์บ้านระดับพรีเมียมที่สะท้อนอัตลักษณ์แห่งความหรูหราอย่างมีระดับภายใต้แบรนด์บ้านลลิล The Prestige ทำให้บริษัทฯ ได้ขยายการพัฒนาสู่ทำเลใหม่ในโซนเหนือของกรุงเทพฯ ย่านลำลูกกา-คลอง 6 ซึ่งพบว่าตลาดที่อยู่อาศัยในระดับราคา 4-7 ล้านบาทนี้ ยังคงมีความต้องการอยู่มาก จึงมั่นใจว่าการพัฒนาโครงการ “บ้านลลิล The Prestige ลำลูกกา-คลอง 6” ในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีแน่นอน

          “ปัจจุบันพฤติกรรมการเลือกซื้อบ้านของกลุ่มลูกค้าในระดับบนมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม โดยเน้นสินค้าที่ตอบสนองความต้องการทางด้าน Emotional มากขึ้น กลุ่มคนที่ต้องการซื้อบ้านเดี่ยวส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มที่มีที่อยู่อาศัยอยู่แล้ว และต้องการมองหาบ้านหลังใหม่เพื่อขยับขยายหรือซื้อเพิ่มไว้เป็นทรัพย์สินในอนาคต โดยจะเลือกซื้อภายใต้ปัจจัยที่จะช่วยยกระดับให้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น อาทิ ต้องมีระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุมและทันสมัย, มีการจัดการในเรื่องระบบสาธารณูปโภคภายในโครงการที่ได้มาตรฐาน, มีการพัฒนาพื้นที่สีเขียวบริเวณส่วนกลางให้มีขนาดที่กว้างขึ้น และมาพร้อมนวัตกรรมประหยัดพลังงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมหรือนำเสนอนวัตกรรรมใหม่ๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตให้มากขึ้น ซึ่งจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปนั้น ทำให้บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาฟังก์ชันต่างๆภายในบ้านและโครงการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ” นายชูรัชฏ์ กล่าว

          ด้านศักยภาพของทำเลย่านลำลูกกาในปัจจุบันนั้น นายชูรัชฏ์กล่าวแสดงความเห็นว่า “ทำเลย่านลำลูกกา เป็นทำเลที่มีศักยภาพและความพร้อมที่จะสามารถพัฒนาให้เป็นโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพได้อย่างเต็มรูปแบบ เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต ทั้งด้านคมนาคม ที่มีการพัฒนาถนนสายหลักและทางด่วนจำนวนหลายเส้นทาง อาทิ ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดีรังสิต, ถนนรังสิต-นครนายก, ถนนบางขันธ์-คลองหลวง, ถนนสายไหม และถนนรามอินทรา รวมไปถึงทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ และถนนกาญจนาภิเษก-วงแหวนตะวันออก ที่สามารถเชื่อมต่อกับทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ได้อย่างคล่องตัว และด้วยทำเลที่มีศักยภาพในการเดินทางนั้นจะช่วยให้ผู้ที่อยู่อาศัยในบริเวณนี้สามารถเดินทางเข้ากรุงเทพฯ หรือเดินทางออกต่างจังหวัดได้อย่างคล่องตัวเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายคูคต-ลำลูกกา ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคได้ใกล้ชิดติดเมืองมากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยโครงการนี้ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งช็อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี สาขา ลำลูกกา, โฮมโปร ลำลูกกา ,แฟชั่นไอส์แลนด์ ที่จะช่วยเสริมด้าน Lifestyle และการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว”

          ทั้งนี้ โครงการ “บ้านลลิล The Prestige ลำลูกกา-คลอง 6” เป็นโครงการบ้านระดับพรีเมียมที่ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นในรูปแบบ “French Colonial Style” โดยถ่ายทอดผ่านแรงบันดาลใจในการออกแบบที่หรูหราเหนือระดับในสไตล์ฝรั่งเศสนำมาซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งโครงการ “บ้านลลิล The Prestige  ลำลูกกา-คลอง 6” ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 46 ไร่ รวม 265 ยูนิต ราคา 4-7 ล้านบาท โดยมีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ ประกอบด้วย

  • แบบบ้าน EMPEROR บ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 196 ตร.ม. ขนาด 5 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ
  • แบบบ้าน IMPERIALบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ
  • แบบบ้าน GORGEOUS A/B บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ
  • แบบบ้าน GARISH/GRACE บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ

          ภายใต้แนวคิด “Beyond Luxury Of Living” ที่สุดแห่งความหรูหรา สง่างามเหนือระดับ บนอาณาจักรส่วนตัว อาทิ Exclusive Clubhouse คลับเฮ้าส์หรูที่มาพร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ห้องฟิตเนสอุปกรณ์ทันสมัย สวนส่วนกลางขนาดใหญ่สไตล์โพรวองซ์ (Provence) ที่ช่วยให้ชีวิตได้ใกล้ชิดและรื่นรมย์กับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในโครงการพร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Keycard Access ทำให้สามารถอุ่นใจได้ตลอดวัน

          “ปัจจุบันบ้านเดี่ยวระดับราคา 4-7 ล้านบาท ยังคงเป็นตลาดที่ขยายตัวมากที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าการแข่งขันก็ย่อมสูงเช่นกัน ทั้งนี้บริษัทฯ จึงมุ่งเน้นพัฒนาสินค้าให้เกิดความแตกต่างโดยนำแนวคิดการออกแบบ French Colonial Style มานำเสนอเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภค พร้อมพัฒนาฟังก์ชันที่สามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ ทำให้ “บ้านลลิล The Prestige” มีความโดดเด่นและแตกต่าง ส่งผลให้ผู้บริโภคให้การตอบรับเป็นอย่างดี” นายชูรัชฏ์ กล่าวสรุป

 

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่

Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/news/baanlalin-the-prestige-lumlukka-khlong6/