3-4 ก.ย.นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มอบโปรสุดคุ้ม เอาใจคนอยากมีบ้าน
“ฉีกทุกโปร ลดกว่าครึ่งล้าน”

        บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’  มอบข้อเสนอพิเศษต้อนรับเดือนกันยายน 2565 “ฉีกทุกโปร ลดกว่าครึ่งล้าน” แถมช่วงนี้ยังถือเป็นนาทีทองโค้งสุดท้ายของผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยแบบคุ้มค่า สืบเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันทำให้ผู้ประกอบการวัสดุก่อสร้างจะทยอยปรับขึ้นราคาตามต้นทุนที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงเป็นช่วงที่คนอยากมีบ้านต้องเร่งตัดสินใจ เพื่อความคุ้มค่าในอนาคต

         ทั้งนี้บริษัทจึงได้จัดโปรโมชันมาเอาใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านคุณภาพหลากหลายทำเล โดยมีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม  และบ้านแนวคิดใหม่จากแบรนด์ต่างๆ  ประกอบด้วย แลนซีโอ, ไลโอ, บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์  ในราคาสุดคุ้มตั้งแต่ 2 – 10 ล้านบาท* ที่มาพร้อมความโดดเด่นในเรื่องดีไซน์การออกแบบที่มีความประณีตและงดงาม โดยมีการจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในให้สามารถใช้งานได้อย่างสุดคุ้ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันในทุกตารางเมตร ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก  คัดสรรวัสดุที่ได้มาตรฐานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยอีกขั้นสู่สังคมคุณภาพ

         พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองระหว่างในวันที่ 3-4 ก.ย.65 จะได้รับเฟอร์นิเจอร์มูลค่าสูงสุดกว่า 500,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ได้รับเมื่อจองภายในวันที่ 3-4 ก.ย.65 และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 30 ก.ย.65 สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/2TKmwiO

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่

Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/news/promotion-september65/